Mangungo II
JF-Expert Member
- Jul 6, 2012
- 18,209
- 27,026
Maisha magumu halafu mtu kama wewe uniletee stress.Jf .
Post ya mwisho mnisamehe mie memba mpya.
Kiukweli kama wanaume wote mngeweza kutukojoza vizuri sana nadhani dunia inggekuwa sehemu ya furaha sana kwa wanawake.
Wanaume mnatuachia shombo sana nowdayz.
Kiukweli mwanaume very handsome smart msafi ila kitandani DK 3.
jamani inaumiza sana hii sema tunashindwa kuwaambia ukweli .
Wanawake tunapenda kukojozwa jamani,tupate kitu roho inapenda .
Kama limshedede liguse kila kona.
Nalala usiku mwema .
Nawapenda.
Njoo inbox nikupe mbinuJf .
Post ya mwisho mnisamehe mie memba mpya.
Kiukweli kama wanaume wote mngeweza kutukojoza vizuri sana nadhani dunia inggekuwa sehemu ya furaha sana kwa wanawake.
Wanaume mnatuachia shombo sana nowdayz.
Kiukweli mwanaume very handsome smart msafi ila kitandani DK 3.
jamani inaumiza sana hii sema tunashindwa kuwaambia ukweli .
Wanawake tunapenda kukojozwa jamani,tupate kitu roho inapenda .
Kama limshedede liguse kila kona.
Nalala usiku mwema .
Nawapenda.
Roho mbaya yangu nini jamani.Roho mbaya tu
๐๐๐๐๐๐hallooo,Leo moto unawaka๐
Mnatumia matango siku hizi sasa wanaume wa nini tena.Jf .
Post ya mwisho mnisamehe mie memba mpya.
Kiukweli kama wanaume wote mngeweza kutukojoza vizuri sana nadhani dunia inggekuwa sehemu ya furaha sana kwa wanawake.
Wanaume mnatuachia shombo sana nowdayz.
Kiukweli mwanaume very handsome smart msafi ila kitandani DK 3.
jamani inaumiza sana hii sema tunashindwa kuwaambia ukweli .
Wanawake tunapenda kukojozwa jamani,tupate kitu roho inapenda .
Kama limshedede liguse kila kona.
Nalala usiku mwema .
Nawapenda.
Dah kweli hapo umeongea point,..Kuna demu nlikuwa nae lodge dah harufu chumba kizima...Hadi anaondoka sijatamani hata kumtafuta tenaNa nyie wanawake jaribuni kuwekaa mazingira uko chini yawe safi yasiwe yanatutoa Kwenye mzuka tulionao...
Wengine warembo kwel lkn sehemu za Siri zinatema kwel kwelii...
Nyegee utazitoleaa wap mkuu na harufu n Kali kuliko maelezoo [emoji23][emoji23][emoji23]Dah kweli hapo umeongea point,..Kuna demu nlikuwa nae lodge dah harufu chumba kizima...Hadi anaondoka sijatamani hata kumtafuta tena