U UAL Member Joined Sep 26, 2012 Posts 7 Reaction score 0 Sep 28, 2012 #1 Nitafute ninazo program mbali mbali ikiwemo mbbs na zingine nyiingi na by november utakuwa na visa
BHULULU JF-Expert Member Joined Jun 28, 2012 Posts 4,994 Reaction score 2,045 Sep 28, 2012 #2 Wenzako huwa wanamwaga hapa kila kitu,mkuu weka hapa kama ni mawebusaiti, maimaili nk nk.Ahsante sana kwa kunielewa
Wenzako huwa wanamwaga hapa kila kitu,mkuu weka hapa kama ni mawebusaiti, maimaili nk nk.Ahsante sana kwa kunielewa
vena JF-Expert Member Joined Apr 14, 2011 Posts 311 Reaction score 40 Sep 28, 2012 #3 ukipata dili za muhimbili bro nishtue....
ng'wanankamba JF-Expert Member Joined Dec 15, 2010 Posts 346 Reaction score 121 Sep 28, 2012 #5 Gharama zikoje na ni vyuo vipi?
U UAL Member Joined Sep 26, 2012 Posts 7 Reaction score 0 Sep 30, 2012 Thread starter #6 FOR MORE INFORMATION : Universitiesabroad.co.tz kabetha@universitiesabroad.co.tz kabetha@gmail.com 255 755 489 800
FOR MORE INFORMATION : Universitiesabroad.co.tz kabetha@universitiesabroad.co.tz kabetha@gmail.com 255 755 489 800
salosalo JF-Expert Member Joined Jun 7, 2012 Posts 598 Reaction score 281 Sep 30, 2012 #7 u r noT serious
A Africa_Spring JF-Expert Member Joined Jun 16, 2012 Posts 426 Reaction score 112 Sep 30, 2012 #8 Kumbe JF nako spam post zinaingia...duh