CAMARADERIE
JF-Expert Member
- Mar 3, 2011
- 4,419
- 1,929
RIP Respect-In-Person
mnajua sisi wengine humu ndani wadutch. Lol kwa kidutch means fun.
Kuna lugha fulani lol inamaanisha 'nonsense'. Kwahiyo mtoa mada humu watu wanaelewa wanachoongea labda wewe ndio huelewi.
Hili lisredi lako kwanza ni lol!
RIP Respect-In-Person
nashukuru sana mpendwa manake na mimi baadhi ya hayo yalikuwa yananichanganya sana. naomba nisaidie pia maana ya haya
1. BTW
2. "read between the lines"
asante na ubarikiwe sana
<br />
<br />
yap.., habari ya wewe wa p.o box chini ya mwembe!
<br />Kwa nini unanichokoza wewe Husninyo? Ntakusonya mimi
<br />cheki na hii WTF -<what the ****>-
<br />Mnajua sisi wengine humu ndani wadutch. Lol kwa kidutch means fun. <br />
Kuna lugha fulani lol inamaanisha 'nonsense'. Kwahiyo mtoa mada humu watu wanaelewa wanachoongea labda wewe ndio huelewi.<br />
Hili lisredi lako kwanza ni lol!