O Otorong'ong'o Platinum Member Joined Aug 17, 2011 Posts 39,183 Reaction score 28,868 Oct 14, 2016 #81 Apollo said: Okay. Elewa unavyotaka kuelewa. [emoji111] Click to expand... Kuwa wewe ni msomi mbabaishaji...?
Apollo said: Okay. Elewa unavyotaka kuelewa. [emoji111] Click to expand... Kuwa wewe ni msomi mbabaishaji...?
Red Giant JF-Expert Member Joined Mar 9, 2012 Posts 15,650 Reaction score 21,013 Oct 14, 2016 #82 Apollo said: Okay. Elewa unavyotaka kuelewa. [emoji111] Click to expand... salama mkuu? hawa jamaa nimewasikia wameimbwa humu.
Apollo said: Okay. Elewa unavyotaka kuelewa. [emoji111] Click to expand... salama mkuu? hawa jamaa nimewasikia wameimbwa humu.
Apollo JF-Expert Member Joined May 26, 2011 Posts 4,921 Reaction score 3,248 Oct 14, 2016 #83 Red Giant said: salama mkuu? hawa jamaa nimewasikia wameimbwa humu. Click to expand... Salama mkuu. Naona inagoma kufunguka. [emoji54]
Red Giant said: salama mkuu? hawa jamaa nimewasikia wameimbwa humu. Click to expand... Salama mkuu. Naona inagoma kufunguka. [emoji54]
Red Giant JF-Expert Member Joined Mar 9, 2012 Posts 15,650 Reaction score 21,013 Oct 14, 2016 #84 Apollo said: Salama mkuu. Naona inagoma kufunguka. [emoji54] Click to expand... sijui kuna shida gani? kwenye pc inacheza.. ni nyimbo kwenye album mpya ya SABATON inaitwa the last stand.
Apollo said: Salama mkuu. Naona inagoma kufunguka. [emoji54] Click to expand... sijui kuna shida gani? kwenye pc inacheza.. ni nyimbo kwenye album mpya ya SABATON inaitwa the last stand.
Apollo JF-Expert Member Joined May 26, 2011 Posts 4,921 Reaction score 3,248 Oct 14, 2016 #85 Red Giant said: sijui kuna shida gani? kwenye pc inacheza.. ni nyimbo kwenye album mpya ya SABATON inaitwa the last stand. Click to expand... Usijali. Kama ipo YouTube nitaitazama now. Thanks sana mkuu.[emoji1417] Update: nimeipata. [emoji1417]
Red Giant said: sijui kuna shida gani? kwenye pc inacheza.. ni nyimbo kwenye album mpya ya SABATON inaitwa the last stand. Click to expand... Usijali. Kama ipo YouTube nitaitazama now. Thanks sana mkuu.[emoji1417] Update: nimeipata. [emoji1417]
magangawamaganga Member Joined Oct 13, 2016 Posts 79 Reaction score 32 Oct 15, 2016 #86 ndogo ndogo ndio nn
popbwinyo JF-Expert Member Joined Jul 11, 2015 Posts 4,986 Reaction score 3,622 Oct 20, 2016 #87 jorochere95 said: Pope Clement escaped through the "secret tunne?" A man of God escaped ? Ooh my Jesus ! Siamini bado natafakari ..... ! Click to expand... Hakuna mahala ktk biblia Yesu aliwatoroka walotaka kumkamata?
jorochere95 said: Pope Clement escaped through the "secret tunne?" A man of God escaped ? Ooh my Jesus ! Siamini bado natafakari ..... ! Click to expand... Hakuna mahala ktk biblia Yesu aliwatoroka walotaka kumkamata?
Kituko JF-Expert Member Joined Jan 12, 2009 Posts 9,555 Reaction score 9,379 Oct 21, 2016 #88 jorochere95 said: Pope Clement escaped through the "secret tunne?" A man of God escaped ? Ooh my Jesus ! Siamini bado natafakari ..... ! Click to expand... Huwezi kuelewa, siku Yesu anakamatwa mitume wote walikimbia na alibakia Petro tena kwa Siri na hata alipoulizwa alikana kabisa kuwa hamjui Yesu, na huyo Petro ndio aliyelisimamia kanisa la kwanza Sasa itakuwa Papa? Cc: popbwinyo
jorochere95 said: Pope Clement escaped through the "secret tunne?" A man of God escaped ? Ooh my Jesus ! Siamini bado natafakari ..... ! Click to expand... Huwezi kuelewa, siku Yesu anakamatwa mitume wote walikimbia na alibakia Petro tena kwa Siri na hata alipoulizwa alikana kabisa kuwa hamjui Yesu, na huyo Petro ndio aliyelisimamia kanisa la kwanza Sasa itakuwa Papa? Cc: popbwinyo
Nyanya mbichi JF-Expert Member Joined Nov 10, 2011 Posts 3,716 Reaction score 2,220 Oct 22, 2016 #89 Kenya je mbona nimezungumzia Papushikashi said: Utafiti wako ni kwa kuangalia mtoto? Click to expand...
Kenya je mbona nimezungumzia Papushikashi said: Utafiti wako ni kwa kuangalia mtoto? Click to expand...