princess ariana JF-Expert Member Joined Aug 19, 2016 Posts 9,687 Reaction score 19,357 Nov 28, 2017 #21 Shark said: Yule Demu kanyimwa sura tu, manake na yale maguu yake angeringa sana Click to expand... yani angekua na sura nzuri ingekua tabu.. maana ana maguu hatari afu soft
Shark said: Yule Demu kanyimwa sura tu, manake na yale maguu yake angeringa sana Click to expand... yani angekua na sura nzuri ingekua tabu.. maana ana maguu hatari afu soft
princess ariana JF-Expert Member Joined Aug 19, 2016 Posts 9,687 Reaction score 19,357 Nov 28, 2017 #22 Nyani Ngabu said: Ila sijui ana pengo mdomoni yule.... Click to expand... ndio ,[emoji23] [emoji23] hauwezi kuwa mwaya
Nyani Ngabu said: Ila sijui ana pengo mdomoni yule.... Click to expand... ndio ,[emoji23] [emoji23] hauwezi kuwa mwaya
Shark JF-Expert Member Joined Jan 25, 2010 Posts 29,972 Reaction score 30,154 Nov 28, 2017 #23 princess ariana said: yani angekua na sura nzuri ingekua tabu.. maana ana maguu hatari afu soft Click to expand... Nasikia eti last time kwa ye kuvaa Chupi ni alivyokua Primary School
princess ariana said: yani angekua na sura nzuri ingekua tabu.. maana ana maguu hatari afu soft Click to expand... Nasikia eti last time kwa ye kuvaa Chupi ni alivyokua Primary School
elmagnifico JF-Expert Member Joined Jul 7, 2011 Posts 8,260 Reaction score 9,747 Nov 28, 2017 #24 Satoshi Nakamoto said: ZODWA WABANTU Ndio Huyu Hapa!! Click to expand... Duh hili figure hatari sana na reception ingekuwa safi kabisa hata zuma angehonga nchi ka mugabe
Satoshi Nakamoto said: ZODWA WABANTU Ndio Huyu Hapa!! Click to expand... Duh hili figure hatari sana na reception ingekuwa safi kabisa hata zuma angehonga nchi ka mugabe
princess ariana JF-Expert Member Joined Aug 19, 2016 Posts 9,687 Reaction score 19,357 Nov 28, 2017 #25 Shark said: Nasikia eti last time kwa ye kuvaa Chupi ni alivyokua Primary School Click to expand... [emoji23] [emoji23] nadhani
Shark said: Nasikia eti last time kwa ye kuvaa Chupi ni alivyokua Primary School Click to expand... [emoji23] [emoji23] nadhani
Hazchem plate JF-Expert Member Joined Feb 25, 2011 Posts 11,059 Reaction score 15,529 Nov 28, 2017 #26 Usiombe ukutane na hao wabantu mkuu