technically
JF-Expert Member
- Jul 3, 2016
- 13,652
- 58,501
Alimaanisha helmet au kofia ngumu nadhani..Element ndo nini? Na sie tukanunue
Itakua ni Helmet hiyo anayo iongelea.Element ndo nini? Na sie tukanunue
Utambi😂Element ndo nini? Na sie tukanunue
Duh kazi ipoItakua ni Helmet hiyo anayo iongelea.
😀😀
AnatuchanganyaAlimaanisha helmet au kofia ngumu nadhani..
Bro acha biti, hapo tandale waki kushika wana vunja hizo kende wazi kaange kama chapati 😁Hata sisi upande wa pili maandalizi tumefanya muda tu... Target yangu Mshana Jr barabarani nimtie virungu vingiiiiiiiiiiiiiiii.
Issue si vita, issue ni ujumbe ufike kote duniani kwamba uchaguzi Tanzania si halali..Utashindana vipi na wenye magari ya deraya? Umeambiwa maandamano yatakayokuwepo ni ya kupiga kura tu
🤣🤣🤣 Umechukia kweli yaan...duhVijana Mimi Nina mwezi Sasa nafanya mazoezi ya hatari maana toka nimetoka jkt sijawai kufanya mazoezi Kama mwezi huu.
Najiweka fit mno na nipo fit Sana kiasi kwamba atakayejichanga tarehe 29 kitampata kitu.
Nimefanikiwa kununua Lita 5 za petrol, Bunda la viberiti, Elementi, na vifaa vingine ambavyo nitavitumia.
Iko hivi vijana fanyeni mazoezi sio jogging ukiwa fit police hakugusi pia jitahidi kuvaa ngu ngumu
Usicheke na kima ukiona mtu haeleweki au Askari kakaa kihasara fyeka wametuua Sana Hawa mbwa.
ikitokea kukawa na maandamano basi yatakuwa ni madogo sana tena jijini dar na itakuwa rahisi kudhibitiwa. Maeneo mengine ya nchi hayatakuwa na maandamano kabisa hasa vijijiniIssue si vita, issue ni ujumbe ufike kote duniani kwamba uchaguzi Tanzania si halali..
Hayo magari ya Deraya yanaweza kuzuia watu wote?
NakaziaUsicheke na kima ukiona mtu haeleweki au Askari kakaa kihasara fyeka wametuua Sana Hawa mbwa.
Kile kikundi walichokuwa wanashambulia mwendokasi waliweza kuzuiliwa kirahisi?ikitokea kukawa na maandamano basi yatakuwa ni madogo sana tena jijini dar na itakuwa rahisi kudhibitiwa. Maeneo mengine ya nchi hayatakuwa na maandamano kabisa hasa vijijini
Hii ni changamoto kwa walio wengi😁Element ndo nini? Na sie tukanunue