VERZUZ: TUPAC VS. NOTORIOUS B.I.G (PART 2)


Tupac ana diamond certified album (10M+, All Eyez On Me) Ila Snoop Dogg hana.
 
Tupac ana diamond certified album (10M+, All Eyez On Me) Ila Snoop Dogg hana.
Mhhh hhh mhhh sio kweli.. Doggystyle imeuza kopi nyingi zaidi..Plus album ya All Eyez On Me alikuwa yupo chini ya Death Row..!
Death Row was bigger than Tupac..!
Death Row was selling records n making millions hata kabla ya Tupac..!
Tupac was broke kabla hajajoin Death Row..!
 



 
Respect to Both 'Pac' and 'B.I.G', Hawa jamaa ni Hip-hop legends on their own right... 'Pac' pengame yake ni unmatched na 'B.I.G' flow Noma
 
This is hot niga[emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]

Hivi kwanin sikuifaham kitambo!!!

Okey nipe play list at least ngoma 10 hiv ambazo sio common sana kwa watu ila ni [emoji91][emoji91][emoji91]
Jamaa hajawai angusha, mkuu
 
This is hot niga[emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]

Hivi kwanin sikuifaham kitambo!!!

Okey nipe play list at least ngoma 10 hiv ambazo sio common sana kwa watu ila ni [emoji91][emoji91][emoji91]
sikiliza Teardrops and closed casket
 
Reactions: YGM
Wewe jamaa umeamua kujiandikia unachopenda kuskia
 
Reactions: YGM
Yale matusi ndio unasema kali
Kwanza ulipaswa ujue kwanini nimesema hit em up,

Jamaa aliniuliza kati ya hit em up na who shot ya ipi nzuri

Ndio nikamjibu hit em up ni kali KILA IDARA.
kwanza unatakiwa ujue ile ni diss track, sababu kama ngoma za kijamii pac kaimba kibao.
Niliposema KILA IDARA nilimaanisha
Kuanzia biti
Jinsi pac alivyoflow

Kila idara hit em up inascore kila sekta.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…