J jeffu New Member Joined Aug 7, 2024 Posts 4 Reaction score 2 Aug 8, 2024 #1 Nina degree ya education lakini kwa miaka kadhaa baadae natamani kubadili professional. Postgraduate diploma ya nini nikasome?
Nina degree ya education lakini kwa miaka kadhaa baadae natamani kubadili professional. Postgraduate diploma ya nini nikasome?
kipanga85 JF-Expert Member Joined Apr 15, 2024 Posts 2,678 Reaction score 7,281 Aug 9, 2024 #2 jeffu said: Nina degree ya education lakini kwa miaka kadhaa baadae natamani kubadili professional. Postgraduate diploma ya nini nikasome? Click to expand... kwani wewe unataka kuwa professional wa kitu gani?
jeffu said: Nina degree ya education lakini kwa miaka kadhaa baadae natamani kubadili professional. Postgraduate diploma ya nini nikasome? Click to expand... kwani wewe unataka kuwa professional wa kitu gani?
M Mtambachuo JF-Expert Member Joined May 6, 2023 Posts 2,328 Reaction score 4,281 Aug 10, 2024 #3 jeffu said: Nina degree ya education lakini kwa miaka kadhaa baadae natamani kubadili professional. Postgraduate diploma ya nini nikasome? Click to expand... Soma Postgraduate diploma in Project Management
jeffu said: Nina degree ya education lakini kwa miaka kadhaa baadae natamani kubadili professional. Postgraduate diploma ya nini nikasome? Click to expand... Soma Postgraduate diploma in Project Management
jahtera Senior Member Joined Mar 27, 2020 Posts 122 Reaction score 246 Aug 12, 2024 #4 Soma procurement and supply chain management hutojutia
The Assassin JF-Expert Member Joined Oct 30, 2018 Posts 5,082 Reaction score 20,805 Aug 12, 2024 #5 jahtera said: Soma procurement and supply chain management hutojutia Click to expand... Hii sio fani ya kusoma kabisa. Usipoteze muda kusoma fani mpya. Hii fani ni njema kama utaajiriwa serikalini lakini pia kwenye taasisi kubwa zenye tenda kubwa. Mbaya zaidi kwa sasa haina faida kubwa kwa sababu procurement professional huna maamuzi ya kumpa mtu tenda bali ni evaluation committee. Achana na procurement
jahtera said: Soma procurement and supply chain management hutojutia Click to expand... Hii sio fani ya kusoma kabisa. Usipoteze muda kusoma fani mpya. Hii fani ni njema kama utaajiriwa serikalini lakini pia kwenye taasisi kubwa zenye tenda kubwa. Mbaya zaidi kwa sasa haina faida kubwa kwa sababu procurement professional huna maamuzi ya kumpa mtu tenda bali ni evaluation committee. Achana na procurement
M MUNDIA Member Joined Oct 5, 2024 Posts 9 Reaction score 9 Oct 7, 2024 #6 Naomba kuuliza kiongozi kwenya maswala ya ajira hasa za serikali hii postgraduate diploma wanaajiriwa? Au nafasi zao zikitoka zinaitwaje? jahtera said: Soma procurement and supply chain management hutojutia Click to expand...
Naomba kuuliza kiongozi kwenya maswala ya ajira hasa za serikali hii postgraduate diploma wanaajiriwa? Au nafasi zao zikitoka zinaitwaje? jahtera said: Soma procurement and supply chain management hutojutia Click to expand...
M MUNDIA Member Joined Oct 5, 2024 Posts 9 Reaction score 9 Oct 7, 2024 #7 Naomba kuuliza kiongozi kwenya maswala ya ajira hasa za serikali hii postgraduate diploma wanaajiriwa? Au nafasi zao zikitoka zinaitwaje?
Naomba kuuliza kiongozi kwenya maswala ya ajira hasa za serikali hii postgraduate diploma wanaajiriwa? Au nafasi zao zikitoka zinaitwaje?
C Conquistador JF-Expert Member Joined Jun 10, 2024 Posts 1,435 Reaction score 3,499 Oct 7, 2024 #8 Unasema una degree lakini huwezi kutofautisha PROFESSION na PROFESSIONAL shame on you. Nina Imani hiyo degree yako hukuichukulia UDSM..
Unasema una degree lakini huwezi kutofautisha PROFESSION na PROFESSIONAL shame on you. Nina Imani hiyo degree yako hukuichukulia UDSM..