themanhimself176
JF-Expert Member
- Dec 28, 2016
- 1,836
- 2,925
UNAJUA NYIE WANAWAKE HUWA MNAPENDA SANA KUTUSEMA SISI WANAUME,ETI OOOH ANAKIBAMIA!!USIKUTE WEWE NDO UNA BWAWA KWA HIYO JAMAA ANAOGELEA,KAMA UNAONA UNA BWAWA SI UMTAFUTE TU MWENYE MGUU WA MTOTO ILI IFITI KWAKO ILA USIMSINGIZIE KIJANA WA WATU!AU KAMA VIPI WEKA PICHA YA ICHO KIBAMIA CHAKE NA PAPUCHI YAKO TUONE NANI NI TATIZO HAPO!TUMECHOKA KUDHALILISHWA HUMU!!Anataka ndoa lakini anakibamia nawaza kweli niingie kwenye hii ndoa. Naombeni mawazo yenu
If she comes with secret room words and,what we expect when contradictions penetrate among them,every thing will opened.Wife immaterial
Una akiri mkuu nitakutafuta 1/1/2017 .Ata tukikwambia ukubali atakae enjoy au kukerwa ni wewe.... Ko jibu unalo ndani yako. Umemkubali kama alivyo na hauto mnyanyapaa na kumsimanga kwasababu ya maumbile yake??? Je mkikorofishana hauta tumia maumbile yake kumtukana? Je hautamsaliti kutafuta wenye maumbile makubwa zaidi yake?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] povuUNAJUA NYIE WANAWAKE HUWA MNAPENDA SANA KUTUSEMA SISI WANAUME,ETI OOOH ANAKIBAMIA!!USIKUTE WEWE NDO UNA BWAWA KWA HIYO JAMAA ANAOGELEA,KAMA UNAONA UNA BWAWA SI UMTAFUTE TU MWENYE MGUU WA MTOTO ILI IFITI KWAKO ILA USIMSINGIZIE KIJANA WA WATU!AU KAMA VIPI WEKA PICHA YA ICHO KIBAMIA CHAKE NA PAPUCHI YAKO TUONE NANI NI TATIZO HAPO!TUMECHOKA KUDHALILISHWA HUMU!!
Som times huwa nawaza ni kweli kwamba kibamia ni tatzo km tunavyoaminishana? mm binafsi nna kibamia 4.5 inches ila heshma yng kubwa sana kwenye hii tasnia co heshma ya kuektiwa naheshimika haswaaaaa nshapitapita na mashankupe yalokubuhu(sijisifii upumbavu ilikuwa those days ndio nabaleghe co sasa)Kama hukiwezi, Mwache endelea kusubiri asiye nacho.
Na yeye atapata anaye kitaka kibamia chake mbele kwa mbele
[emoji23] [emoji23] [emoji23]kiungie mboga
Huyu amuache tu taya kishatia shaka yani sio saizi yake amuache kabisa asije mletea dharau baadaeKwani si umefanya nae mapenzi tayari unaona anavyocheza kitandani. Ishu si kibamia, ishu ni namna ya kukitumia unaweza kuta mtu anakushughulikia na kibamia hadi mtungi unafoka moshi na baadae kibamia kinakausha maji yote na kuanza kukuunguza unakimbia mwenyewe lamsingi anaweza kukitumia na kukuzalisha basi kimbizana na fursa hiyo sasa
Mwambieni amuache wala msimuache kuuliza tu yatosha kua huyo hamfai asituletee shida ingine baadae apaAta tukikwambia ukubali atakae enjoy au kukerwa ni wewe.... Ko jibu unalo ndani yako. Umemkubali kama alivyo na hauto mnyanyapaa na kumsimanga kwasababu ya maumbile yake??? Je mkikorofishana hauta tumia maumbile yake kumtukana? Je hautamsaliti kutafuta wenye maumbile makubwa zaidi yake?
Nitatizo kama hakimtoshi itakua inapwaya sana amuache tu asije msumbua baadaeKwani kibamia ni tatizo?
Shida yote ya nini atamletea mardhi mwenzie huyu amuacheMkubalie ila uwe unachanganya na toy
Inategemeana lakinSom times huwa nawaza ni kweli kwamba kibamia ni tatzo km tunavyoaminishana? mm binafsi nna kibamia 4.5 inches ila heshma yng kubwa sana kwenye hii tasnia co heshma ya kuektiwa naheshimika haswaaaaa nshapitapita na mashankupe yalokubuhu(sijisifii upumbavu ilikuwa those days ndio nabaleghe co sasa)