Wenye
Unajua kahtaan. Kama dini yako isingekuwa na ugaidi, Nina imani hata nyinyi wachache mnaoifurahia msinge ona uzito wake duniani.
Msinge jihisi washindi katika hali yeyote ile, wala kujiona mnabaguliwa. Msingehisi mnadharauliwa. Lakini haya yanatokea kwasababu ya shule finyu na dhamira yenu mbaya juu ya imani za wengine.
Lakini mnasahu kuwa kitabu chenu kinasema wazi wale watakaomfuata YESU watakuwa superior dhidi ya wasiomfuata mpaka kiyama. Maneno yako dhahiri kabisa lakini mnajitia NIRA ya shaytan ili tu msiuone ukweli mkatubu na mungu akawaokoa.
Inferiority complex inawatesa sana.namaamini
Laiti ungesoma, ungeona hali ya kawaida kama sisi pia.
Na mnapeana moyo.ili mjisikie vizuri kwasababu historia ya dunia INA wahukumu kwa nyinyi kuwa failure duniani.
Nyuma ya chrisitian, Jews, Buddha, Hindu,
Your a failure
Kielimu, technolojia etc hamjaweza kuungana, namna kiongoI askayesema kwa niaba yenu duniani. Hata hivyo hamwezi kuwa naye wakati YESU anaona mnapotosha hadharani.
Lakini kwasababu pia dhamira yenu sio njema ndio maana mnajifanya mnaringa. Lakini mnaringia jehanum. Hamna furaha nyie na mkienea duniani. Basi dunia inarudi nyuma mpakq karne ya 1. Yaani(21-20)=1century.
Ni husuda tu imekujaa.
Naamini dunia inarudi karne nya kwanza. Because of your love to death, superceeds the love to live.
Hata mnachofurahia ni kwakuwa mnajua ukweli kuwa sisi hasa tukiongezeka duniani zaidi ya hapa, hatuwezi kuwa kitisho kwenu, lakini nyie mkiongezeka disaster utakuja ulimwenguni. Sisi tukiongezeka ukweli wenu mnaouficha unazidi kufunuliwa na mtazidi kuhaibika. Kwahiyo mnafurahi mkihisi tunawaogopa. Mnsons like tunachokiona ni kibaya mnakileta Ili tuumie mioyo. Na ndio maana hamwoni aibu kununua majengo yetu. Lakini sisi tunaweza kusita kununua majengo yenu.
We nenda lachome ubanjli, lakini jus unashangilia jehanum. Open your eyes. Fanya tafiti upya. Gafyta hata apostacy sikiliza shuhuda zao. Angalia na waliohamia kwenu. Kisha weka mizani utajua tu mungu wa kweli yuko uoande gani. Nakushauri ona shaka. Ili uiokoe ROHO yako. Naff said.
Ahsante kwa maelezo.Hivi wewe ni mmarekani? Naona umesema tuna vifaru mahali fulani!
Km kawaida yako unahara ovyo jukwaani na maneno yasio na mashiko hata kiduchu.
Unasema Waislamu Failure na kuuweka Ukiristo mwanzo je! Unajua ni Dini gani leo Dunia ni most growing?
Unajua Ni Dini gani yenye kukubaliwa na wasomi wengi Duniani kiasi cha kugeuka toka Atheism na kumkubali Mungu?
Km kusoma hujui tazama japo Runinga Uone UISLAMU unavyoongezeka Duniani.
Nakuwekea mfano mduchu tu hapa ili wasomaji wengine wapate faida manake we bichwa lako limejaa makamasi!
http://edition.cnn.com/2015/04/02/living/pew-study-religion/
http://www.pewforum.org/files/2015/04/PF_15.04.02_ProjectionsOverview_populationChange_310px.png
http://www.pewresearch.org/fact-tan...e-the-worlds-fastest-growing-religious-group/
Utajifanya KIPOFU kwa Kupenda nguruwe lkn UKWELI lazima Utoke nje tu. Hata km makafiri watachukia.
We unaeabudu sanamu lzm upate tabu sana, hio ndio asili ya mahasidi
Na bado!
Mnyama anayetajwa ni nyinyi(magugu), ambao ni Antichrist.huyo 2013 ni wale walitabiliwa katika ufunuo kuwa watakuja kumsifu mnyama kwama,"NI NANI AWEZAE KUFANYA VITA NA MNYAMA HUYU".
Kwahiyo usimshangae sana,kwanza kajichanganya na kusema iran haijawahi kutishia kuishambulia marekani lakini marekani imesema mara nyingi itaishambulia irani.
kisha tena anageuka na kudai irani ndo wachokozi kwamba wamemfanyia ugaidi marekani japo hataji wapi.
marekani ndo walimpindua mossadeki miaka ya 60 wakitumia CIA,wakampachika kibaraka wao shah ili waibe mafuta.
wakaitungua kwa makusudi ndege ya abiria ya iran na kuua karibu abiria 300
Mnyama anayetajwa ni nyinyi(magugu), ambao ni Antichrist.
Na inaonyesna mmepewa l mamlaka na ndio.maana mnaenea kwa kasi na hata mkisema uchongezi mnawungwa mkono.
Obama aliwahi kukubali.ujengwe msikiti pale ground zero
Kwani nyie si Ndugu za mashetani?!
Hujuma wakizofanya waIran dhidi ya jeshi la USA wakati lipo Iraq hazihesabiki. Pekua taarifa Google. Utaijua Iran vizuri, kwa Jinsi walivyokuwa wakiwatumia magaidi kuwalipua wanajeshi wa USA .
ISIS iliundwa na saudia,ikiwa na lengo la kuwa angamiza wairan(shiite).policy imefeli baada ya ISIS kubadili upepo wa vita.
Leo nimekuta Hili TANGAZO kwenye Gazeti moja.
Inasemekana mungu wenu kapata matatizo makubwa sana Huko MOSHI.
Hebu lisome hapa Huenda ikawa huyu mtuhumiwa Unamfahamu uwasaidie wazee wa Kichaga.
View attachment 251563
Teh teh teh
Leo imefikia mungu wa wachaga kupigwa na kuvurugwa kabisa kweli bado mnataka kujiita mmendelea?
Duh!
We ni chizi, Kwani cha ajabu ni kipi. Mbona wewe unaabudu mungu wa Mwarabu.?
Mungu wako katunga kitabu. Hakisomeki. Ila nampa pH D. Kwasababu kitabu chake kimeathiri wengi.
ha ha ha
Wahindu wanamiungu na wameendelea itakuwa sisi?
Teh teh teh
Umesha pagawa tayari!
Huyo mungu wa kiarabu anapatikana nchi gani?
Majitu mazima Mnachonga vinyago na mwanasesere halafu mnalaani mpaka watoto mliowazaa kwa kuvunja hio misanamu ya mbao na udongo.
Ugalatia balaa!
We ni chizi, Kwani cha ajabu ni kipi. Mbona wewe unaabudu mungu wa Mwarabu.?
Mungu wako katunga kitabu. Hakisomeki. Hakieleweki,Ila namtunukuu PHD. Kwasababu kitabu chake kimeathiri wengi tena negative.
ha ha ha
Wahindu wanamiungu na wameendelea itakuwa sisi?
Iran sio nchi ya mchezo mchezo linapokuja suala la Kijeshi na Millitary science...wako juu sana na kwa muda mrefu walijua namna ya kujipanga...jamani msilete utani utani tu Tangu Bush alipoipiga Iraq wale jamaa walishtuka na kujipanga snaa...na Mrusi na North Korea amesaidia kuwapa technology kubwa...hivi hamjiulizi kwann Israel akijisikia tu anapiga bomu kule Syria kwann hajajalibu kurusha hata risasi moja tu kwenda Iran???!!
Mkuu unafahamu Iran iliilaumu Israel kwa kuhusika na mauaji ya wanasayansi wa Iran nchini Iran. Punde tu baada ya US drone kukamatwa na Iran?
Achilia mbali wale waliyeuwawa na kombora akiwa na wanajeshi wa Hezbollah.mwana jana mwanzoni
Wale wanavia wanaua sio kuingia au kulipua Ndani ya Iran hawathubutu...ule wa kuua ni kuvizia na kuua wanakimbia basi,, ni ugaidi au kwa lugha ingine ni uoga..