Money Penny
JF-Expert Member
- Jun 20, 2016
- 18,204
- 17,561
- Thread starter
- #21
kuguna vepe?
kuguna vepe?
heheheeh unayoandika yooote yanafuatiliwa lkn!Sizani kwani unatakiwa kuwa flexible kama zamani ili mdau afurahie maisha
Ode Mbe! OdeMpe jamaaa akumbushie apashe kiporo joto.
Kiporo kina raha yake. Mara nyingi game za hivyo hua nizakibabe sana. Round ya kwanza inaweza kwenda mpaka nusu saa kwa mastyles tofauti tofauti.Ode Mbe! Ode
hahahahaKiporo kina raha yake. Mara nyingi game za hivyo hua nizakibabe sana. Round ya kwanza inaweza kwenda mpaka nusu saa kwa mastyles tofauti tofauti.
[emoji22] [emoji22] [emoji22]heheheeh unayoandika yooote yanafuatiliwa lkn!
Infidelity is not my Portion in Jesus Name, AMEN
Ukiwa na njaa sijui kama utakimbuka Diet...hahahaha
nisije-pata ukimwi bure
me sipashi kiporo asee nipo kwenye diet kali
Kwa kweli na uzee wangu huu njaa siifahamu tenAUkiwa na njaa sijui kama utakimbuka Diet...
Hata kipolo kisicho pashwa utafakamia
My Husband is my GoldOld is Gold, teh
😀😀😀😀😀😀😀😀 KILA MWANAMKE HUSEMAGA IVOIVOmmmh!
ngumu kumeza
sijachepuka nina miaka 30 sasa,
Pole Kwa kuumizwa shem na wakweli wapo subiria tu😀😀😀😀😀😀😀😀 KILA MWANAMKE HUSEMAGA IVOIVO
MARA OOOH WE NDO WAPILI
MARA BK ILIPOTEAGA WAKATI NAJIFUNZA BAISKELI AU STRESS WE NDO WAKWANZA🙄
HAKUNA WATU WAONGO SEHEMU ZA MAHUSIANO KAMA WANAWAKE AISEE MIAKA BUKU SIWAAMINIGI
Njaa njaa tu...hujafika sehem upo mbali na nyumban na unanjaa kama ya wiki hivi...mbona utatafuta vipolo vyote ..hata cha mrenda(I mean mchovu)Kwa kweli na uzee wangu huu njaa siifahamu tenA
Anko unajua DILDONjaa njaa tu...hujafika sehem upo mbali na nyumban na unanjaa kama ya wiki hivi...mbona utatafuta vipolo vyote ..hata cha mrenda(I mean mchovu)
Meon eeThat's how love is....no time will ever heal a broken heart and only those who break ur heart are capable to unbreak ur heart.....
inahitajika only one sms tu ya babe me miss you then moyo unakuwa salama tena