matumbo JF-Expert Member Joined Jul 9, 2011 Posts 7,224 Reaction score 3,960 Feb 3, 2012 #2 Acha kudhalilisha wanawake wenzio,kwa kuwaanika watupu ivo.
Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,683 Feb 3, 2012 #3 dah!!!!! mdudu pori huyu aisee.
KIM KARDASH JF-Expert Member Joined Sep 21, 2011 Posts 5,139 Reaction score 1,150 Feb 3, 2012 Thread starter #4 matumbo said: Acha kudhalilisha wanawake wenzio,kwa kuwaanika watupu ivo. Click to expand... hiyo ndio asili ya mtu mweusi mzee,kuvaa nguo za wamagharibi wakati wewe ni mweusi tiii ndio kujidhalilisha kaka,hapo swadakta kabisa ndo pahala pake
matumbo said: Acha kudhalilisha wanawake wenzio,kwa kuwaanika watupu ivo. Click to expand... hiyo ndio asili ya mtu mweusi mzee,kuvaa nguo za wamagharibi wakati wewe ni mweusi tiii ndio kujidhalilisha kaka,hapo swadakta kabisa ndo pahala pake
M masssaiboi JF-Expert Member Joined Feb 10, 2009 Posts 636 Reaction score 134 Feb 3, 2012 #6 Hiyo ni organic meat, pesticides hazijagusa hapo kabisa, lol
afrodenzi Platinum Member Joined Nov 1, 2010 Posts 18,153 Reaction score 9,270 Feb 3, 2012 #7 waaooooooo.....
Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,683 Feb 3, 2012 #8 afrodenzi said: waaooooooo..... Click to expand... umempenda e ?
Roulette JF-Expert Member Joined Dec 15, 2010 Posts 5,568 Reaction score 5,388 Feb 3, 2012 #9 She looks different na wengine wa kabila lake... mambo ya movie or photoshop
Katavi Platinum Member Joined Aug 31, 2009 Posts 42,099 Reaction score 12,926 Feb 3, 2012 #10 Kitu natural..
Rejao JF-Expert Member Joined May 4, 2010 Posts 9,219 Reaction score 4,087 Feb 3, 2012 #11 Chuchu chuchu, tak o tak o kweli! Walah huyo mtoto anawakimbiza wadada wote wa hapa JF!!
Ndebile JF-Expert Member Joined Sep 14, 2011 Posts 8,246 Reaction score 12,789 Feb 3, 2012 #12 jambo la kushangaza kwenye jamii hizi vitendo vya ubakaji ni karibu na 0%, lakini huku kwetu tunalalamikia vimini na suruali za kubana eti zinatutia kwenye vishawishi vya kuwabaka hao dada zetu...ni tamaa zetu na kuwaza ngono muda wote.
jambo la kushangaza kwenye jamii hizi vitendo vya ubakaji ni karibu na 0%, lakini huku kwetu tunalalamikia vimini na suruali za kubana eti zinatutia kwenye vishawishi vya kuwabaka hao dada zetu...ni tamaa zetu na kuwaza ngono muda wote.
King Kong III Platinum Member Joined Oct 15, 2010 Posts 62,948 Reaction score 95,329 Feb 3, 2012 #13 KIM KARDASH said: Click to expand... Mmhhh mtoto kajaliwa mabwepande yalaaaah
Kongosho JF-Expert Member Joined Mar 21, 2011 Posts 35,987 Reaction score 24,232 Feb 3, 2012 #14 mmmmh, maini tupu.
V valid statement JF-Expert Member Joined Sep 18, 2011 Posts 2,855 Reaction score 895 Feb 3, 2012 #15 hayo makalio... hizo small tits... daaaaaaaaaaaaaaaah. ni kama anasema, nimejaliwa! hebu nijicheki tena. kisha anacheki mzigo nyuma ulivosimama.
hayo makalio... hizo small tits... daaaaaaaaaaaaaaaah. ni kama anasema, nimejaliwa! hebu nijicheki tena. kisha anacheki mzigo nyuma ulivosimama.
Maundumula JF-Expert Member Joined Nov 4, 2010 Posts 7,550 Reaction score 3,092 Feb 3, 2012 #18 Damn! Thats what im talking about....:lol::lol: Assets kwa kwenda mbele
KIM KARDASH JF-Expert Member Joined Sep 21, 2011 Posts 5,139 Reaction score 1,150 Feb 3, 2012 Thread starter #19 Hii tabu hii sasa lol! mitihani hii sasa asubuhi hii,mtatufanya tujivute kanga moko laki si pesa weekend hii hata kama tulishastaafu
Hii tabu hii sasa lol! mitihani hii sasa asubuhi hii,mtatufanya tujivute kanga moko laki si pesa weekend hii hata kama tulishastaafu
KIM KARDASH JF-Expert Member Joined Sep 21, 2011 Posts 5,139 Reaction score 1,150 Feb 3, 2012 Thread starter #20 lakini yote kheri bwana