Sikio la muazini JF-Expert Member Joined Jun 17, 2026 Posts 248 Reaction score 469 Jun 25, 2026 #1 Sasa unakuta mdada kapendeza na makebo ndindi akitongowa anakataa sasa kwa nini? unapendeza? unapendeza ili iweje? acheni izo
Sasa unakuta mdada kapendeza na makebo ndindi akitongowa anakataa sasa kwa nini? unapendeza? unapendeza ili iweje? acheni izo
kitalembwa JF-Expert Member Joined Jul 12, 2014 Posts 7,822 Reaction score 20,825 Jun 25, 2026 #2 Sasa masta atamkubalia kila mtu ..... ndio maana kuna levels..... ukiona kina kirefu kausha tu ! Vingine tutakula tu kwa macho
Sasa masta atamkubalia kila mtu ..... ndio maana kuna levels..... ukiona kina kirefu kausha tu ! Vingine tutakula tu kwa macho
Raymanu KE JF-Expert Member Joined Jan 20, 2022 Posts 10,600 Reaction score 19,866 Jun 25, 2026 #3 Mleta mada Una akili za kitoto Sana. Kwamba kila mwanamke anayevaa vizuri na kupendeza huwa ana target ya kutongozwa sio 😂
Mleta mada Una akili za kitoto Sana. Kwamba kila mwanamke anayevaa vizuri na kupendeza huwa ana target ya kutongozwa sio 😂
Sikio la muazini JF-Expert Member Joined Jun 17, 2026 Posts 248 Reaction score 469 Jun 25, 2026 Thread starter #4 kitalembwa said: Sasa masta atamkubalia kila mtu ..... ndio maana kuna levels..... ukiona kina kirefu kausha tu ! Vingine tutakula tu kwa macho Click to expand... Kabisa!
kitalembwa said: Sasa masta atamkubalia kila mtu ..... ndio maana kuna levels..... ukiona kina kirefu kausha tu ! Vingine tutakula tu kwa macho Click to expand... Kabisa!
Sikio la muazini JF-Expert Member Joined Jun 17, 2026 Posts 248 Reaction score 469 Jun 25, 2026 Thread starter #5 Raymanu KE said: Mleta mada Una akili za kitoto Sana. Kwamba kila mwanamke anayevaa vizuri na kupendeza huwa ana target ya kutongozwa sio Click to expand...
Raymanu KE said: Mleta mada Una akili za kitoto Sana. Kwamba kila mwanamke anayevaa vizuri na kupendeza huwa ana target ya kutongozwa sio Click to expand...
M Mwamposa1 JF-Expert Member Joined Mar 21, 2025 Posts 622 Reaction score 836 Jun 25, 2026 #6 Utoto haha sana. Kwahiyo anatembeaa akitongozwa anakubali.!
Lamborgini JF-Expert Member Joined Nov 28, 2024 Posts 907 Reaction score 1,504 Jun 25, 2026 #7 Mbona mi kanipa namba
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,961 Reaction score 194,018 Jun 28, 2026 #8 Pole sana, akikataa mchukue kwa nguvu... Cc: Mahondaw
pilato93 JF-Expert Member Joined Jun 28, 2014 Posts 7,795 Reaction score 9,410 Jun 28, 2026 #9 Kubaki kukatalika
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,455 Reaction score 183,567 Jun 28, 2026 #10 Smart911 said: Pole sana, akikataa mchukue kwa nguvu... Cc: Mahondaw Click to expand... Love is all about feelings! Utambaka tu
Smart911 said: Pole sana, akikataa mchukue kwa nguvu... Cc: Mahondaw Click to expand... Love is all about feelings! Utambaka tu