Sammuel999
JF-Expert Member
- Jun 1, 2016
- 3,481
- 2,347
- Thread starter
-
- #41
I really dont care whether you think its photo shopped this Laptop has been in Kenya since 2013Show us a video or explain when was this so we can see it for ourseleves, otherwise this is just a Photoshoped image, Hizo laptops za Kenya even in Kenya nobody is buying, sasa unaclaim UN Sec general is using one, for what exactly? labda kama ilikua ni kwa ajili ya promotion tu.
He flew to Kenya to Lecture inShow us a video or explain when was this so we can see it for ourseleves, otherwise this is just a Photoshoped image, Hizo laptops za Kenya even in Kenya nobody is buying, sasa unaclaim UN Sec general is using one, for what exactly? labda kama ilikua ni kwa ajili ya promotion tu.
So u have energy to log in to JFI just asked a very simple question, kama unaona ni povu(which i don't even know what it means) then i don't know whether this picture is real or fake.
Your comprehension skills are terrible. I never said that laptop wasn't made in Kenya. I was just inquiring about the validity of the claim that the UN secretary used that laptop, He might've used it for all i care ( and i don't really give a shit if he did) i just wanted to be sure that the image posted above wasn't fake.I really dont care whether you think its photo shopped this Laptop has been in Kenya since 2013
Eat that or google urself
Kwani Thread nimeanzisha na Rumours ?? SmhYour comprehension skills are terrible. I never said that laptop wasn't made in Kenya. I was just inquiring about the validity of the claim that the UN secretary used that laptop, He might've used it for all i care ( and i don't really give a shit if he did) i just wanted to be sure that the image posted above wasn't fake.
What is the point?Made Baba kila kitu Cirfuit board was Engineered hapa hapa Nairobi
Designs pia
Ilienda Mass production China
Already the are opening a manufacturing unit Thika... Made hakuna Mambo ya Assembly
Kama USA wanaunda Iphone kule wanatuma designs China zije kama finished goods mtatii fam!
Wakati wewe unahesabu layers kwa vidole vya mikononi, tech hub za Shenzhen wanakuja na vitu kama hivi.Naomba urudi kwa huyo anayekudanganya halafu uje upya, maana hamna sehemu nimetaja double layers, nimeongea kuhusu mnyama wa layers 16. Wacha kutegemea mambo ya kuskia kijiweni na kuanika humu.
Motherboard ya laptop ni complex, kuichora hadi itabidi utumie layers nyingi.
Unaongea mambo double layer, ikiwa siku hizi kuna hata video cards zinagonga hadi layers 12 kwa mfano aina ya GTX590. Nenda ukapate darasa, mtu akukalishe chini ujifahamishe haya mambo ndio uje upya. Ukitaka nikuelekeze kwa jamaa yangu hapo Bongo hufanya simple PCB designs kwa projects za wanafunzi wa chuo. Kuanzia hapo utapata akili ya kuja kujadili mada kama hizi.
Thanks. NitatafuatiliaZipo market kenya kila mahali
Siku hizi kabla ya kuingia Chuo kikuu kenya Its advisable uwe na Laptop ama Kompyuta ni 24-38k kshs kwa market
In a few years safaricom will fully diversify and like Samsung in South Korea
Safaricom will go into
RnD already Mpesa Platform has Given Safaricom more Money than the Entire Sub saharan Mobile Networks minus Glo in Nigeria and MTN in SA .....
SAFARICOM will soon Fully diversify to start making Smartphones, Computers, Insurance, And Bank
And Further go into Engineering
That is just one of the Great kenyan Companies working Hard employing thousands of Kenyans for Greatness ...
Already they have set up Firm Foundation for expansion
Safaricoms Mshwari is a savings platform and SMALL credit line that can give upto 500$ loan Daily.....
Mpesa Ensures you transfer money from As Far as USA UK SA to Kenya directly by Phone in any form of Currency
Safaricom Outlets are the Largest Phone Retailers in East and Central Africa
Safaricom Supports NIS (Intelligence Service ) in Monitoring Nairobis Numerous CCTV cameras and Mombasa
Its already Developed M-solar that allows customers to get electricty to their houses by phone at as low as 10kshs a day!!
It has already patnered with Intel and produced a best seller smartphone...
By 2030 safaricom will be a world Corp...
Watch This Space
Its already Making Profits Equal to Emirate Airlines and Qatar airlines
Last year safaricom made
320mn$ profit....
Qatar Air made 245mn$ profit
Hehe
Ngojeeni hapo
MTN ya South africa iliweza
DSTV na Supersport pia zimeweza
Sasa niwakati wa Kenya
Safaricom
Java house
NMG
KQ
Equity
KCB
NATIONAL BANK
etc....
Muombe kabisa Kenya isipate Mafuta mingi kama
Angola ama
NIGERIA juu Tutanunua ma Kampuni Africa kuanzisha Monopoly mpaka Mtii....
Its just waiting for Kenya to get richer so that it also expans exponentially
Wakati wewe unahesabu layers kwa vidole vya mikononi, tech hub za Shenzhen wanakuja na vitu kama hivi.
GPD launches Pocket computer crowdfunding campaign
Available from June 2017
MABERE wapi huko?sawa lakini unaweza kukuta Bak Moon alitembelea Mabere (sehemu yenye nyumba zisizo na mpangilio /za mabati) wakati huo Mama Tubaijuka aliisaidia sana Kenya kuwa na makazi yanayoeleweka kwani ndio inaongoza kwa kuwa na squater hapa EA
hapo si UN na huwezi hamisha kila kitu toka New York upeleke Kenya kwa ajili ya hotuba ndogo
https://www.google.com/url?sa=t&rct...MLCvA6mdV5pntjnzg&sig2=C11yR6s7X0ZQFj8DriOtPw
Nimechukuwa picha hichi ulicho andika hapa, baada ya mwaka nitakuinyesha halafu ujiangalie unavyo andika upuuzi hapa. Wakati dunia inamka na mapinduzi ya aina mpya ya computer, wewe unauliza hii ndio nini? Khaa Kenya mna kazi ya ziada sana. Hiyo computer ya mfukoni imebuniwa na kijana mdogo tuu mchina Wade Wang, imetumia masaa mawili tu kukamilisha michango mtandaoni (crowd funding) wewe bado umelala unailiza hiyo ndio nini. Miaka mitatu nyuma watu waliwacheka hivyo hivyo Google na Chromebook yao, leo hii wanauza Chromebook nyingi kuliko Apple Macbook. Hebu tuambieni, nani anatumia au ananunua computer yenu ya TAIFA? Mbona hatuzioni mitaani Kenya. Hakuna maofisini hakuna majumbani hakuna mahali popote. Serikali yenyewe haijanunua inazikwepa kutokana na kuwa ni gharama kubwa kwa spec ya mwaka juzi. Huku mnalazimisha vijana wa chuo kikuu wazinunue kwa lazima, na wao wamegoma. Tembo mweupe huyoooo amapita. Halafu Kenya mbona mambo ya designing mnakuwa nyuma hivyo, Mobius inatisha, SGR trani zinatisha, na sasa laptop ndio kabisa inamtoa nyoka pangoni. [emoji23] [emoji23] [emoji23]Hehehe!! Sasa ndio nini hiki, au inasaidia vipi kwenye hoja yako ya kudai unaweza kudesign motherboard ya laptop kitaa halafu kwa kutumia double layer.
Ikiwa hata simu ya mkononi zipo zinazotumia layers nane.
Duh, kweli wewe Mtanzania halisi, unang'ang'ania ujinga hata kwa fani ambayo huonekani kujua chochote. Hii inawaponza sana kwenye nchi yenu. Unakuta mtaalam ameshukia na amepewa kandarasi kufanikisha mradi fulani, halafu Wabongo mnamzingua kwa kujifanya kujua kila kitu na kumtamausha hadi anaachia. Badala mkae na kujifunza na kuelewa....
Bwana eee kwaheri......
Ukiwa tayari nikuongoze na kukupa darasa ya haya mambo niambie, zaidi ya hapo endelea kubaki uwanjani ukikenua meno na kuogelea kwa umbumbumbu wako.
Nimechukuwa picha hichi ulicho andika hapa, baada ya mwaka nitakuinyesha halafu ujiangalie unavyo andika upuuzi hapa. Wakati dunia inamka na mapinduzi ya aina mpya ya computer, wewe unauliza hii ndio nini? Khaa Kenya mna kazi ya ziada sana. Hiyo computer ya mfukoni imebuniwa na kijana mdogo tuu mchina Wade Wang, imetumia masaa mawili tu kukamilisha michango mtandaoni (crowd funding) wewe bado umelala unailiza hiyo ndio nini. Miaka mitatu nyuma watu waliwacheka hivyo hivyo Google na Chromebook yao, leo hii wanauza Chromebook nyingi kuliko Apple Macbook. Hebu tuambieni, nani anatumia au ananunua computer yenu ya TAIFA? Mbona hatuzioni mitaani Kenya. Hakuna maofisini hakuna majumbani hakuna mahali popote. Serikali yenyewe haijanunua inazikwepa kutokana na kuwa ni gharama kubwa kwa spec ya mwaka juzi. Huku mnalazimisha vijana wa chuo kikuu wazinunue kwa lazima, na wao wamegoma. Tembo mweupe huyoooo amapita. Halafu Kenya mbona mambo ya designing mnakuwa nyuma hivyo, Mobus inatisha, SGR trani zinatisha, na sasa laptop ndio kabisa inamtoa nyoka pangoni. [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Soma tena uwelewe
GPD's real Windows 10 Pocket PC reach funding goal near instantly - MSPoweruser
Look how small this tiny $400 laptop is! It’s really small!