Ongeza π€ ziwe nyingi nyingiNiko kusubiri briefing. Waandishi wanamuhoji mhusika [emoji23][emoji23]
ππππ nacheka km mwehuWe nibanie tu huo ubuyu...sisi sio milima π€£
Mkeka wa nini?! πππUkikaza fuvu unawekwa mkeka tu[emoji1787][emoji1787] hauna cha single
Na siwapi content yoyote πππNiko kusubiri briefing. Waandishi wanamuhoji mhusika [emoji23][emoji23]
Hapo hapo umepiga kwenye mshono. Piga hapo hapoOngeza [emoji441] ziwe nyingi nyingi
Unaishije bila ubuyu kwa mfanoππππ nacheka km mwehu
Bff ubuyu tyuu unaupenda
Tukiwa kama pipoo π€ π€ π€ !We nibanie tu huo ubuyu...sisi sio milima π€£
Wako na K...Mkeka wa nini?! [emoji23][emoji23][emoji23]
Kitu gani .Mnapenda mabarobaroo nyie π€ π€ ! Kitu Omulasil naweee kha!π΄π΄
Tutasomana π€£π€£π€£Tukiwa kama pipoo π€ π€ π€ !
Ubuyu utakukaba bff πππUnaishije bila ubuyu kwa mfano
K hii hii au K ipi? πππWako na K...
Niitie kwanza baby wangu Ntiluseswa aje anibariki before nilaleUbuyu utakukaba bff πππ
Unahojiwa na Rally king. UtasemaaaaNa siwapi content yoyote [emoji23][emoji23][emoji23]
Cocastic[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Corona imenikosakosa bffUbuyu utakukaba bff πππ
Kwahiyo shouga niwe na share?.Zile swagger za insta ndo zimekuchanganya mfyuuu!
Mi najua wee mrs Omuπ€
Unatafuta ugomvi na cocacola nishakuona bff ππππNiitie kwanza baby wangu Ntiluseswa aje anibariki before nilale
Ntiliseswa halimwagiki maana yakeππNiitie kwanza baby wangu Ntiluseswa aje anibariki before nilale
Pole, ungesema tukuletee machungwa bff π₯Ήπ₯ΉCorona imenikosakosa bff
Nmeumwa sio mchezo kama ndivyo ilivyo hivi basi kina mama lwakatare ndyo maana hawakutoboa hata mwezi mmoja