Tayana-wog
JF-Expert Member
- Feb 26, 2012
- 30,165
- 41,906
Maeneo nilipoJisnap fasta alafu tupia π
IpoWee zako huweki mfyuuu!
Yaani acha tu
Upo chumbani nn πMaeneo nilipo
Siwezi π€£
Hapa hata hakuna jipyaa uduguu tumewamiss tu!Nipeni samare kuna mupya gani hapa? Udugu tupia foto nione hipusi ππ
Yesu wangu sikusaveπNdio uunge vile vipande vipande upate ful sasaπ€
MuoneMaeneo nilipo
Siwezi π€£
Ahsante uniombee udugu πππWee kumbe mambo ni π₯π₯π₯π₯! Hongeraaaa!
Jipya lipo nimeliona πππHapa hata hakuna jipyaa uduguu tumewamiss tu!
πππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] kaa mkao wa kusubiriii.
Weee mara moja moja vipi uwe unakuja kutusabahii kwasana uduguuu tutaumwaa kwa kukumis walai!Ahsante uniombee udugu πππ
Huku ss hivi nakuja mara moja moja
πππ mama mtumishi nibless na mfoto wa vacation kwanza, umesema ushaanza shamrashamra za kumpokea Jesusπ€£π€£π
Watu mnapita naked sio shida zenu π
Naona kumekucha π₯πππ
Njoo nikuwoweWatu mnapita naked sio shida zenu π
Uko fisuri thana baba yeyo
Watu hawana mudaaa ni live bila chengaaaπ€ !Watu mnapita naked sio shida zenu π
Uko fisuri thana baba yeyo
Habari za masiku teleAhsante uniombee udugu πππ
Huku ss hivi nakuja mara moja moja