Tayana-wog
JF-Expert Member
- Feb 26, 2012
- 30,158
- 41,891
kuna niniMuddy hapo mwisho wa tai hapo π
π₯°π₯°πππ Muddy tena!!
Kwenye ubora wako
Vikuku wanavyoleta wateja vya dawa vya kutosha, yeye kuandaa ndimu na pilipili ni mwendo wa kunywa supu ππππ€£π€£π€£
ππππ wewe sikuamini aisee!!Wewe mwambie afike PM hio laki si ni vocha ya siku moja tu ππ€ͺ
π€£π€£π€£Vikuku wanavyoleta wateja vya dawa vya kutosha, yeye kuandaa ndimu na pilipili ni mwendo wa kunywa supu πππ
Tayana-wog umesikia tajiri kachafukwa mifwedhaa πππNitafutie wa kummwagia minoti sasa tajiriii, maisha ndo hayahaya
Acha niwarushe roho na bora hujamwambia Lamomy kile tulijadili PM. Kuwa na kifua[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] Lamomy Antonnia MFALME WETU ,mwambie yule mtu aliyesema tunaogopa
Hatujaamua tu
Humu hatujuani
HatariiiiiiTayana-wog umesikia tajiri kachafukwa mifwedhaa πππ
Ongeza sauti tajiriiTayana-wog umesikia tajiri kachafukwa mifwedhaa πππ
Kuna snake xenzia nimemuona π€£π€£π€£π€£kuna nini
Mimi na serious ni km ndugu wa Baba mmoja wewe ushawahi hata kukanyaga serious ππ€ͺππππ wewe sikuamini aisee!!
Hujawai kuwa serious
π₯π₯π₯π₯π₯ Mama mchungaji taratiiibuπ€£π€£π€£π€£ Lamomy Antonnia MFALME WETU ,mwambie yule mtu aliyesema tunaogopa
Hatujaamua tu
Humu hatujuani
Mwambie jimbo limechukuliwa hata Mod anajua [emoji23][emoji23][emoji23]Tayana-wog umesikia tajiri kachafukwa mifwedhaa [emoji23][emoji23][emoji23]
Duuh umeona nyoka black Mamba π€ͺKuna snake xenzia nimemuona π€£π€£π€£π€£
Mbona bikini [emoji23] eeh huwezi kuswim na kijora,Mliotupia mafoto wote naomba mrudie mi sikuwepo, afu nilipo network mpk nipande juu ya mti [emoji23][emoji23][emoji23] haraka mje mselfike
Dr mariposa nasikia ulipita na bikini, naomba urudie nione sweetheart, dejane na wewe nimeona umesifiwa mno weka vitu, udugu Antonia nibless hilo hips lilomtoa raraa udenda na wengine sijui wapo km wachina wote mkuye kwa fasi hii chap nione uumbaji wa Mungu [emoji7][emoji7][emoji7][emoji7]
Wewe jana nimekupigia debe hapa!Acha niwarushe roho na bora hujamwambia Lamomy kile tulijadili PM. Kuwa na kifua[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Apige tu minyeto. Hawakopwi[emoji2089][emoji2089][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91] Mama mchungaji taratiiibu
Utawaua vijana wa Melo [emoji23][emoji23][emoji23]
dronedrake kweli kabisa unapiga nyeto unaacha mitoto mizuri km hii?!!
π€£π€£Mbavu zanguπ₯π₯π₯π₯π₯ Mama mchungaji taratiiibu
Utawaua vijana wa Melo πππ
dronedrake kweli kabisa unapiga nyeto unaacha mitoto mizuri km hii?!!
πππ anko Mshana Jr wahi mchumba kapatikanaMbona bikini [emoji23] eeh huwezi kuswim na kijora,
raraa reree anahisi me mzungu, wakati ni mmatumbi mwenzieView attachment 2821935