πwaachaKama ulivyo body kinanda za kimataifa hizo
Na mhusika anasubiri nifanye mistakes pia?Ndio ukazane watu wanasubiri ufanye mistake tu
Au toa tu location kitaalam sana. Ticha kama ticha . Apate uchunguWewe umeniudhi sana!! Tajiri mpk kachoka kusimama kwa wakala [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Umemshika pabaya πππAtanivumilia sbb amenielewaπ€£
naingiaga humu kwa machale moyo usije ukaburstπ€£π€£π€£ shem umezidi kudoji
Leo kulichafuka hapa!! Warembo km woteee
Sijui km atarudia! Ms eyes tupia foto mshamba aone
Yap yap ushindani ni mkubwa yaanNa mhusika anasubiri nifanye mistakes pia?
Mfate pm akupe lipa namba bhana πππAu toa tu location kitaalam sana. Ticha kama ticha . Apate uchungu
π€£π€£π€£Umemshika pabaya πππ
Hapo sawa πππNimefungua tayari katibu wanguπ€£π€£
Kumbe..!!Yap yap ushindani ni mkubwa yaan
Kumbe..!!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nimeona ndevu anko Juju. Nataka nizione vizuri7 The Goddessβ¦..umeona nini? Umenifanya ni zoom mara tatu na sijaona kitu mbona [emoji3].
We umeona nini?
Kijana umesoma nini leo?π€£naingiaga humu kwa machale moyo usije ukaburst
Poah! Poah
Hebu tupia foto tukuone kaka chale π
π€£π€£π€£π€£Wewe umeniudhi sana!! Tajiri mpk kachoka kusimama kwa wakala π€£π€£π€£
Ameifunga sio kwa kufuri tu. Au ngoja niangalie kwangu labda amekuja kiainaMfate pm akupe lipa namba bhana [emoji23][emoji23][emoji23]