Dr Restart
JF-Expert Member
- Jul 15, 2021
- 4,987
- 24,334
Msikoseane adabu. Sina shida mimi.Afu dr wewe mchokozi!!
Unakuja huku unatuchora afu baadae unareport uzi ufungwe ππππ
Panafanana na bar moja ipo MwanzaLeo nimewahi sana site ila wacha niongeze moja, zikinikolea nitatuma
[emoji23][emoji23][emoji23] kizuri kula na wenzio
Hukunipatia kama toy [emoji41]View attachment 2820825
Kanizuia nisiangalie halafu akatoa location. Mwambie naruka fensi na fuko la franga. Zikatumike kwa hasiraMwenyewe kanishangaza sijui nani kamuiba [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mama si mguu wa kuku huo?!! πHukunipatia kama toy [emoji41]View attachment 2820825
Panafanana na bar moja ipo Mwanza
Nilikuwaga najua wewe ni mbaba dizaini kama mzee wa kilinge hapahii ya mwisho [emoji23]
πππ anakujaga kufanya patrolHuku kafata nin sasa π«£
Hiyo vita sihitaji kuwa refa π€£π€£π€£Na sie tunayo tutapigana tu atakaepigwa kashindwa
Et kukitokea shida tu areportπππ anakujaga kufanya patrol
Wametangaza maokoto mengi kaka πππNimeshtuka kwenye usingizi mzito,
Tabia gani hii unamnadi wifi yako?
ππππ tutakuwa kwa mbali tunapiga chaboHiyo vita sihitaji kuwa refa π€£π€£π€£
π€£π€£π€£ ndio zakeEt kukitokea shida tu areport
Naogopa hekaheka km za Hamas π€£π€£π€£ππππ tutakuwa kwa mbali tunapiga chabo
Sema mi naogopa ukija halafu ukani waooooh. Wesha data saa hiiFanya twende wote [emoji23]