Ulianza kufanya mapenz ukiwa Na miaka mingapi?

Dah me nilichelewa kdgo aisee home ilikuwa Bwana asifiwe kwa sana
kama mimi ila nimekuwa balaa sa hivi aisee...achana na nguvu ya papuch....tena sa hv ndio nashangaa wanaolialia eti ooh mwanamke wake mara hapokei mara anamjibu mara anna chat na ex af mtu anakuja kuomba ushauri eti hajui cha kufanya....yani sa hv nasaka daily yani nafidia gap nililoacha la 14years to 26yrs
 
tu movie kam ahutu raha kusoma humu JF tunafanya siku iende poa....sema kama umeelezea juu juu mkuu
 
Me nilianza nikiwa na miaka 14.75 ambapo kuna manz mmoja alikuja kulala na mdogo wangu wa kike so night alinifuata na kuanza kumla ngoz
 
Ni shida ila nimeshaacha hizo mambo
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…