Ulianza kufanya mapenz ukiwa Na miaka mingapi?

Wazee wa dar tunaanziaga mabek 3 bwana k zule ni tamuuuuuu sana
 
Haha acha uongo
 
Tamu sana sema kwa kupata mimba dk 0 tuu...yaani hata ukipiga romance tuu...Mimba hiyo..hata sijui zina nini aiseee. Sema wangu alikuwa mtu mzima hayo mengine alijua mwenyewe mimi alikuwa ananipakulia nyama nyingiii na wazee wakienda kazini full kuiba mayai mandani ananikaangia alafu ananiletea chumbani nianze kula na kumla..Yaani nilikuwa natumika Balaah...kwa wiki mara 5 jmosi na j2 ndio hatufanyi maana Bi mkubwa alikuwa home anakaba penalty.
Wazee wa dar tunaanziaga mabek 3 bwana k zule ni tamuuuuuu sana
 
Hakukupa ngoma kweli?
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…