MSAGA SUMU JF-Expert Member Joined May 25, 2015 Posts 6,706 Reaction score 21,857 May 7, 2017 Thread starter #21 chukulu said: Huo ni uongo ni kichaa tuu kaokota laptop mbovu mtaani anaisha ngaa shangaa tuu na hata anvyo ibeba havihusiana ujinga wako pelekea chekechea wenzio sio humu Na ukiangalia kwa makini photo shop tuu hiyo Click to expand... Mkuu kwa hiyo ni uongo,au kichaa au laptop mbovu au anashangaa au ujinga wangu au chekechea au photoshop?
chukulu said: Huo ni uongo ni kichaa tuu kaokota laptop mbovu mtaani anaisha ngaa shangaa tuu na hata anvyo ibeba havihusiana ujinga wako pelekea chekechea wenzio sio humu Na ukiangalia kwa makini photo shop tuu hiyo Click to expand... Mkuu kwa hiyo ni uongo,au kichaa au laptop mbovu au anashangaa au ujinga wangu au chekechea au photoshop?
Life.co.tz JF-Expert Member Joined Jan 19, 2012 Posts 641 Reaction score 372 May 7, 2017 #22 Mgodo visa said: Akibahatika kuja BONGO anaitwa MTALII huyo.... Utaona wale Dada zetu kama akina Mange wanajilengesha wenyewe wakidhani akiwapeleka Ulaya (kwao) watakuwa ndio wameaga UMASIKINI.... Kumbe Msela ana MATATIZO kibao... Click to expand... [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]
Mgodo visa said: Akibahatika kuja BONGO anaitwa MTALII huyo.... Utaona wale Dada zetu kama akina Mange wanajilengesha wenyewe wakidhani akiwapeleka Ulaya (kwao) watakuwa ndio wameaga UMASIKINI.... Kumbe Msela ana MATATIZO kibao... Click to expand... [emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]
Husna Muba JF-Expert Member Joined Jan 28, 2017 Posts 14,524 Reaction score 44,585 May 7, 2017 #23 Kumbe kuna jf ya ulaya na ya bongo?!!!
kimange JF-Expert Member Joined Sep 14, 2016 Posts 1,339 Reaction score 1,300 May 8, 2017 #24 Unautani wa ngumi ...ngoja waje wazee wa maboksi
Smart boy Shewedy JF-Expert Member Joined Jan 17, 2017 Posts 3,730 Reaction score 3,525 May 9, 2017 #25 Mzungu ni mzungu tuu
titimunda JF-Expert Member Joined Nov 26, 2014 Posts 7,565 Reaction score 9,809 May 9, 2017 #26 Nchi zilizoendelea laptop ama smartphone second hand huwa bei chee sana,hyo laptop uskute nayo pia kaokota.
Nchi zilizoendelea laptop ama smartphone second hand huwa bei chee sana,hyo laptop uskute nayo pia kaokota.