Hapana ila ukiomba unaekwaJoanah kwani woote wana access huko Kukwaa la wakubwa?
Hapana ila ukiomba unaekwaJoanah kwani woote wana access huko Kukwaa la wakubwa?
Iweke tuu ili tujifunze zaid maan wengine ndo inatugusaKuna video natamani niiweke kwny huu uzi uone wanawake wenye vina virefu lkn naogopa ban
Kweli nyama ni ile ile, lakini ladha tofauti.Duh, kuna misemo ni balaa, njia ndogo/kubwa, kina kifupi/kirefu, maji/kavu nk. Kuna kamsemo kanasemwa utazunguka bucha zote lakini nyama ni ileile.
Kidari,maini na nyama ya kwapa ni tamu zaidi kuliko nyama ya mguu,utumbo na washi washi japo ng'ombe ni huyo huyo,.....Duh, kuna misemo ni balaa, njia ndogo/kubwa, kina kifupi/kirefu, maji/kavu nk. Kuna kamsemo kanasemwa utazunguka bucha zote lakini nyama ni ileile.
Huu uzi waupeleke jukwaa la wakubwa kabisa manake hapa watu hawatakuwa huru kutoa ya ndani
Viwanda tuwaachie wajerumani na wajapan....Tanzania ya viwanda saa 4 asubuhi watu wanawaza ngenya
[emoji15] Jamani Jamani Mungu anawaona?Nitumie pm Mimi naiweka
kumbuka huyo aalienzisha uchumi wenyewe alieka familia yake na mahusiano yake katika hali ya utuliv ndio maana alipata muda mzur wa kugundua jambo jengine.. ukiwa haujatulia katika mapenz hakina litakalokuendea sawa. mifano hai unayo hata kwa baadh ya viongoz wetu ama walimu mashuleni wakiamka vbaya majumbani kwao hata shule ni kisirani tu. asanteh tanzania ya viwanda ni yetu soteivi tutakaa tuwe na uwezo wa kupigana vita vya kiuchumi kwa akili hizi?
nitumie inboxKuna video natamani niiweke kwny huu uzi uone wanawake wenye vina virefu lkn naogopa ban