Ukiona umeenda zaidi ya 3

Jamani msameheni totooooo huyu, ndy kwanza kamejiunga JF Thursday 10:51 AM.... hata wiki hanaaaa humu....
 
Mapenzi na maendeleo ya taifa. Hivi vitu vinategemeana sana
Mapenzi yanayohusisha afya njema ya akili sio haya ya kukesha ukiwaza kuwafunika wanaume wote kwenye ngono ili usigongewe.

Kijana yoyote anayeishi kwa hofu ya kugongewa hawezi kuwa na stable mind. Na kuna uwezekano akifika ile miaka ya 45/50 presha itamuua maana atakuwa anakimbizana kupigana vita visivyokuwepo na vijana huku nguvu hana.
 
(ukiachwa labda niwew umetaka au labda njaa ni kal so dem anaona akatafte bwana wa kumpa mia mbili mbili ila amin kwamba hata akienda huko bado atakuwaza wew tu lifikapo suala la tendo)

Kuna exception hapo mkuu.... statement yako haina mashiko tena.
Kajikamata mwenyewe! Mapenzi hayana formular mkuu! Watu wananyonya matundu yote.wanapiga papuchi hadi inatoa harufu ya mishikaki lakini bado wanagongewa.

Tusishindane na hilo shimo alooh...
 
Mkuu jiheshimu sana na uache ufala masaji kwa lugha nyingine si ndio grinding ama ni nini wakuu
Hili ndo grinder lenyewe unalotamani kulijua, lina pande mbili na switch kubwa.

Kwann msifanye ngono za binadamu wa kawaida? Sawa mnaweza kugeuzana geuzana huyu akaaa juu mwingine kushoto ila kimbieni hizi ngono za kuimport. Curiosity hufungua milango mingi sana kwenye ubongo na ikifunguka unaweza usiifunge.

Hao wabobezi wa mambo ya ajabu unaowasikia huko barabarani na duniani walianza na swali jepesi tu, how does it feel? Ni nn hichi? Inakuwaje?
 
Hili ndo grinder lenyewe unalotamani kulijua, lina pande mbili na switch kubwa.
View attachment 2397106
Kwann msifanye ngono za binadamu wa kawaida? Sawa mnaweza kugeuzana geuzana huyu akaaa juu mwingine kushoto ila kimbieni hizi ngono za kuimport.
Mkuu kifo cha mende ndio style ya muafrika
kuna uzi wa sexual fantasy upitie pitie uone jinsi watu walivyovuka mipaka ya hii dunia wapo pluto kabisa
 
Uingie gharama zooote kabla na baada ya tendo bado jukumu la kumfikisha liwe lako sasa mwanamke anatakiwa ku-offer nini? Ifike hatua vijana wa kiume acheni ubwege ukimwaga wewe inatosha
 
Mkuu, ngono ni starehe ya muda mfupi kila wakati. Muda mfupi kila wakati na sio life mission.
kwa dakika chache lakini tamu sio dakika80 alafu kuumizana tu
 
Reactions: Tsh
Ukiaanza kumwelewa mwanamke anataka nn umekaribia kufa .[emoji16][emoji16]alisema jamaaa mmoja kwenye dcm ya bangara.
 
Kuna muda ukisikia stori za kubanduana unaweza kujihisi huna nguvu za kiume.
Kuna msela nikaona anajisifia anasema jana hajapiga bao nyingi, kapiga kama bao 5 tu.
hata 10mtu unapiga inategemeana na muda wa hizo bao zinatofautiana vipi??bao 5 sio mchezo mtu unatoa damu sasa khaaa
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…