Mr Pixel3a
JF-Expert Member
- Sep 15, 2021
- 7,081
- 10,558
Hahaha Hawa jamaa utaskia Jana nlikua nasafisha njia nmepiga bao Saba tu😅😅Kuna muda ukisikia stori za kubanduana unaweza kujihisi huna nguvu za kiume.
Kuna msela nikaona anajisifia anasema jana hajapiga bao nyingi, kapiga kama bao 5 tu.
🤣🤣🤣Kuna muda ukisikia stori za kubanduana unaweza kujihisi huna nguvu za kiume.
Kuna msela nikaona anajisifia anasema jana hajapiga bao nyingi, kapiga kama bao 5 tu.
Mapenzi yanayohusisha afya njema ya akili sio haya ya kukesha ukiwaza kuwafunika wanaume wote kwenye ngono ili usigongewe.Mapenzi na maendeleo ya taifa. Hivi vitu vinategemeana sana
🤣🤣🤣sio haya ya kukesha ukiwaza kuwafunika wanaume wote kwenye ngono ili usigongewe.
Mkuu jiheshimu sana na uache ufala masaji kwa lugha nyingine si ndio grinding ama ni nini wakuuGrinding ni kusaga ,kwahy unasagana wee jamaa
Aya tuone Sasa nan falMkuu jiheshimu sana na uache ufala masaji kwa lugha nyingine si ndio grinding ama ni nini wakuu
Kajikamata mwenyewe! Mapenzi hayana formular mkuu! Watu wananyonya matundu yote.wanapiga papuchi hadi inatoa harufu ya mishikaki lakini bado wanagongewa.(ukiachwa labda niwew umetaka au labda njaa ni kal so dem anaona akatafte bwana wa kumpa mia mbili mbili ila amin kwamba hata akienda huko bado atakuwaza wew tu lifikapo suala la tendo)
Kuna exception hapo mkuu.... statement yako haina mashiko tena.
Hili ndo grinder lenyewe unalotamani kulijua, lina pande mbili na switch kubwa.Mkuu jiheshimu sana na uache ufala masaji kwa lugha nyingine si ndio grinding ama ni nini wakuu
Mkuu kifo cha mende ndio style ya muafrikaHili ndo grinder lenyewe unalotamani kulijua, lina pande mbili na switch kubwa.
View attachment 2397106
Kwann msifanye ngono za binadamu wa kawaida? Sawa mnaweza kugeuzana geuzana huyu akaaa juu mwingine kushoto ila kimbieni hizi ngono za kuimport.
KabisaNdio maana wafanyakazi wanakulana sana wenyewe kwa wenyewe
Mkuu, ngono ni starehe ya muda mfupi kila wakati. Muda mfupi kila wakati na sio life mission.Mkuu kifo cha mende ndio style ya muafrika
kuna uzi wa sexual fantasy upitie pitie uone jinsi watu walivyovuka mipaka ya hii dunia wapo pluto kabisa
Uingie gharama zooote kabla na baada ya tendo bado jukumu la kumfikisha liwe lako sasa mwanamke anatakiwa ku-offer nini? Ifike hatua vijana wa kiume acheni ubwege ukimwaga wewe inatoshaNi hivi, kuna watu utasikia.. ohh.. mim napiga vi4 mara ooh mi cha pili ndo napiga kweli kweli
Ni hivi, Hakikisha katika tendo hilo ule mzunguko wa kwanza ndo kila kitu.. yaan shauku unayokuwa nayo wewe (mtoto wa kiume kwenye round ya kwanza ndo hiyo hiyo binti huwa anakuwa nayo. Sasa hakikisha una perfom katika kiwango cha hali ya juu kumfikisha kileleni binti. Ukichemka hapo na ukategemea eti utapiga cha pili ni kwamba cha pili huwa hakina shauku kivileee na ni failure to cut the ishu short....
Mbwembwe zote fanya round ya kwanza na hakikisha unaenda zaidi ya dk30... Yaani namaanisha ana active penetration...
Foreplay iwe kuanzia dk 18 kwenda mbele.. aisee. Hata kama humpi hela lazima amwagilie bustani maji.
Wengi mnafeli mkiamini kwenda vi3 sijui vi4 ..
Ukiona umeenda vyote hivyo bas jua ni vya jogoo.. yaani umpige binti dk 40 umchakaze vilivyo amwagilie maji bustani kisawa sawa halafu apate hamu ya cha pili cha tatu cha nne... Noooo way.. tusidanganyane bana.
Mwisho vijana wenzangu haya niliongea naomba nayo mkayatizame.
una utani na masanja sikuhiziMapenzi hayana formula, hao wanaojiita wataalam ndio wanaoongoza kugongewa
kwa dakika chache lakini tamu sio dakika80 alafu kuumizana tuMkuu, ngono ni starehe ya muda mfupi kila wakati. Muda mfupi kila wakati na sio life mission.
Ukiaanza kumwelewa mwanamke anataka nn umekaribia kufa .[emoji16][emoji16]alisema jamaaa mmoja kwenye dcm ya bangara.Aliekwambia nan.. mwanamme anaemtia vzur kisawasawa mwanamke ni ngum sana kugongewa.. amini hilo kaka.. hzo ni stor za vijiwen.. mkaze mwanamke vzur amwagilie maj.. nenda uvinza.. fanya uchafu wote .. ukiachwa labda niwew umetaka au labda njaa ni kal so dem anaona akatafte bwana wa kumpa mia mbili mbili ila amin kwamba hata akienda huko bado atakuwaza wew tu lifikapo suala la tendo. Amin hvyo.. sie wengne halafu dada zenu wanatishia kujiua wakihisi tunataka kuwaacha.. ufundi kaka.. fanya kama nilivyoelezea juu pale halaf utanambia
hata 10mtu unapiga inategemeana na muda wa hizo bao zinatofautiana vipi??bao 5 sio mchezo mtu unatoa damu sasa khaaaKuna muda ukisikia stori za kubanduana unaweza kujihisi huna nguvu za kiume.
Kuna msela nikaona anajisifia anasema jana hajapiga bao nyingi, kapiga kama bao 5 tu.
Nilichogundua ngono ni ujinga baada ya kumwaga hapa ndio akili huwa inarudi kwenye normal thinking kama ulitumia hela unaanza kujilaumu kwa nini usingeitumia kwenye mambo ya msingikwa dakika chache lakini tamu sio dakika80 alafu kuumizana tu