Ukikataliwa Pm, hasira usilete Jukwaani

Nataka nkufate. PM
 
Moderetors futa hii kitu

Payge Cookie Refiner Paw Panel Wand YinYang 255Fixer BlackBold Boqin Moderator Active
 
Kuna huyu setfree ani PM ajibu
Ukija kwenye uzi ndo hataki kabisa masikhara mi naumia sana sijui nifanye nini but all in all i dedicated this song to her...

""You ma one and only, my heart desire
Tajiri wa moyo wangu, haunaga baya
Ukitaka kiss, ok nichum, me wako, my love
Tupae juu angani
Penzi limeota mbawa, eiyee
Nimemaliza, me kwako sina usemi

Nilichobakiza: kujenga family""

Any one tell her plz πŸ™ πŸ™ πŸ™
 
Kwani ungempa aweke hata kidole tu ungepungukiwa nini ?
 
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
Umenyimwa nini mama nipo hapa mimi nahonga mgodi
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…