Tumbili wa Mjini
JF-Expert Member
- Jul 23, 2023
- 3,943
- 8,166
Aibu broMpeleke hospital
Na kanisani nimekuona. Kha!Hupendwi..!
Demu akikupenda akisikia hata jina lako analoa.
Kwahiyo ukiona GA comment yangu lazima ulowe?Hupendwi..!
Demu akikupenda akisikia hata jina lako analoa.
Nataka mafuta natural kutoka kwenye nyapi yakeTumia "Baby Oil" mkuu.
Nataka mafuta natural kutoka kwenye nyapiTumia "Baby Oil" mkuu.
Aibu gani kijana?Aibu bro
Kumpiga makalio napigaga ila sio sana, Nitajaribu hiyo ya kidole ila hawezi kuniona pdidy?Ile π style mpige makalio na dole gumba lifanye kama linazama mk.nduni....atatoa majimaji atakeasitake
Sio mke wangu, ni demu tu wakupitaToa hela ya kutosha kwa mkeo mkuu
Hana hisia na Wewe To yeye Demi msaada kwenye tutaHabari!
Kuna demu wangu tangu nianze nae uhusiano uke wake ni mkavu sana kwenye tendo, licha ya romance na mautundu yote ila bado ni pakavu tu hali inayosababisha angalia sana na machozi na kutetemeka wakati wa show, mpaka mood inakata kwangu. Je sababu ni nini? Maana mademu zangu wote niliokua nao nimezoea panaloa wakati tu wa romance ikifika time ya show tayari utelezi upo.
Hana hisia na Wewe yaan manzi akiwa na hisia na wewe chupi inaloa yenyeweSio mke wangu, ni demu tu wakupita