Kwa asili ya waha wa kigoma hasa wale ambao hawajatoka nje ya kigoma uwezo wa kutathimini usaliti wa zzk ni mdogo na wao wana tabia ya kusema"wachu"hili neno wanalitumia kuonesha umoja.
ZZK atawashawishi kwa kigezo cha kuwa"omwana wanyu"yaani mi mtoto wenu msiniangushe.
maneno hayo nimeyapata sehemy moja inaitwa mwandiga ktk jimbo la zzk nilipokuwa nikihoji nafasi ya zzk ktk uchaguzi mkuu ujao,hakuna aliyesema zzk si msaliti la hasha!!wanakubali ila wanasema "Omwana wacu" yaani mtoto wetu.
Watu wa kigoma mnamkumbuka Aman W.Kabour?aliwafanyia nini?
Zindukeni.
Unataka wasimchague Zzk halafu wamchague nani? Ushatathmin huyo wa kumchagua ana mambo yepi ya kuwafanyia wana kigoma na watanzania kupita mchango wa Zzk?. Au ni siasa za chuki tu unaleta?
kwa asili ya waha wa kigoma hasa wale ambao hawajatoka nje ya kigoma uwezo wa kutathimini usaliti wa zzk ni mdogo na wao wana tabia ya kusema"wachu"hili neno wanalitumia kuonesha umoja.
Act kigoma itachukua muda kuwaingia vichwani maana si wafuatiliaji wa mambo ila wakisha elewa hawayumbi hivyo kusema eti act itanadiwa kigoma kwa kiasi cha kumpa ushindi zzk 2015 ni ndoto na haiwezekani.
Ukiangalia kigoma ni kundi dogo sana linalomsapoti zzk kwa sasa nalo ni kwa kigezo cha kuwa kabila moja si kupitia act hawaitambui na wanachotambua ni chadema tu japo kuwa kabila moja kwao ni zaidi ya chama.
Zzk atawashawishi kwa kigezo cha kuwa"omwana wanyu"yaani mi mtoto wenu msiniangushe.
Maneno hayo nimeyapata sehemy moja inaitwa mwandiga ktk jimbo la zzk nilipokuwa nikihoji nafasi ya zzk ktk uchaguzi mkuu ujao,hakuna aliyesema zzk si msaliti la hasha!!wanakubali ila wanasema "omwana wacu" yaani mtoto wetu.
Watu wa kigoma mnamkumbuka aman w.kabour?aliwafanyia nini?
Zindukeni.
Ndugu Zitto aliishatamka kuwa hatagombea ubunge 2015 wewe unasema atashinda ubunge upi? Ninachokitafakati mimi Zitto atakuwa Mwenyekiti wa ACT na hatagombea cheo chochote atajikita kupiga kampeni kwa wagombea wa ACT na atakachokua akikifanya ni kuiponda CDM.Kwa asili ya waha wa kigoma hasa wale ambao hawajatoka nje ya kigoma uwezo wa kutathimini usaliti wa zzk ni mdogo na wao wana tabia ya kusema"wachu"hili neno wanalitumia kuonesha umoja.
ACT kigoma itachukua muda kuwaingia vichwani maana si wafuatiliaji wa mambo ila wakisha elewa hawayumbi hivyo kusema eti ACT itanadiwa kigoma kwa kiasi cha kumpa ushindi ZZK 2015 ni ndoto na haiwezekani.
Ukiangalia kigoma ni kundi dogo sana linalomsapoti zzk kwa sasa nalo ni kwa kigezo cha kuwa kabila moja si kupitia ACT hawaitambui na wanachotambua ni chadema tu japo kuwa kabila moja kwao ni zaidi ya chama.
ZZK atawashawishi kwa kigezo cha kuwa"omwana wanyu"yaani mi mtoto wenu msiniangushe.
maneno hayo nimeyapata sehemy moja inaitwa mwandiga ktk jimbo la zzk nilipokuwa nikihoji nafasi ya zzk ktk uchaguzi mkuu ujao,hakuna aliyesema zzk si msaliti la hasha!!wanakubali ila wanasema "Omwana wacu" yaani mtoto wetu.
Watu wa kigoma mnamkumbuka Aman W.Kabour?aliwafanyia nini?
Zindukeni.
Zzk anakubarika sehemu yeyote tanzania hii,sio mdini wala mkabila kama machagadema
Kwa asili ya waha wa kigoma hasa wale ambao hawajatoka nje ya kigoma uwezo wa kutathimini usaliti wa zzk ni mdogo na wao wana tabia ya kusema"wachu"hili neno wanalitumia kuonesha umoja.
ACT kigoma itachukua muda kuwaingia vichwani maana si wafuatiliaji wa mambo ila wakisha elewa hawayumbi hivyo kusema eti ACT itanadiwa kigoma kwa kiasi cha kumpa ushindi ZZK 2015 ni ndoto na haiwezekani.
Ukiangalia kigoma ni kundi dogo sana linalomsapoti zzk kwa sasa nalo ni kwa kigezo cha kuwa kabila moja si kupitia ACT hawaitambui na wanachotambua ni chadema tu japo kuwa kabila moja kwao ni zaidi ya chama.
ZZK atawashawishi kwa kigezo cha kuwa"omwana wanyu"yaani mi mtoto wenu msiniangushe.
maneno hayo nimeyapata sehemy moja inaitwa mwandiga ktk jimbo la zzk nilipokuwa nikihoji nafasi ya zzk ktk uchaguzi mkuu ujao,hakuna aliyesema zzk si msaliti la hasha!!wanakubali ila wanasema "Omwana wacu" yaani mtoto wetu.
Watu wa kigoma mnamkumbuka Aman W.Kabour?aliwafanyia nini?
Zindukeni.
Kwa asili ya waha wa kigoma hasa wale ambao hawajatoka nje ya kigoma uwezo wa kutathimini usaliti wa zzk ni mdogo na wao wana tabia ya kusema"wachu"hili neno wanalitumia kuonesha umoja.
ACT kigoma itachukua muda kuwaingia vichwani maana si wafuatiliaji wa mambo ila wakisha elewa hawayumbi hivyo kusema eti ACT itanadiwa kigoma kwa kiasi cha kumpa ushindi ZZK 2015 ni ndoto na haiwezekani.
Ukiangalia kigoma ni kundi dogo sana linalomsapoti zzk kwa sasa nalo ni kwa kigezo cha kuwa kabila moja si kupitia ACT hawaitambui na wanachotambua ni chadema tu japo kuwa kabila moja kwao ni zaidi ya chama.
ZZK atawashawishi kwa kigezo cha kuwa"omwana wanyu"yaani mi mtoto wenu msiniangushe.
maneno hayo nimeyapata sehemy moja inaitwa mwandiga ktk jimbo la zzk nilipokuwa nikihoji nafasi ya zzk ktk uchaguzi mkuu ujao,hakuna aliyesema zzk si msaliti la hasha!!wanakubali ila wanasema "Omwana wacu" yaani mtoto wetu.
Watu wa kigoma mnamkumbuka Aman W.Kabour?aliwafanyia nini?
Zindukeni.
Kwa asili ya waha wa kigoma hasa wale ambao hawajatoka nje ya kigoma uwezo wa kutathimini usaliti wa zzk ni mdogo na wao wana tabia ya kusema"wachu"hili neno wanalitumia kuonesha umoja.
ACT kigoma itachukua muda kuwaingia vichwani maana si wafuatiliaji wa mambo ila wakisha elewa hawayumbi hivyo kusema eti ACT itanadiwa kigoma kwa kiasi cha kumpa ushindi ZZK 2015 ni ndoto na haiwezekani.
Ukiangalia kigoma ni kundi dogo sana linalomsapoti zzk kwa sasa nalo ni kwa kigezo cha kuwa kabila moja si kupitia ACT hawaitambui na wanachotambua ni chadema tu japo kuwa kabila moja kwao ni zaidi ya chama.
ZZK atawashawishi kwa kigezo cha kuwa"omwana wanyu"yaani mi mtoto wenu msiniangushe.
maneno hayo nimeyapata sehemy moja inaitwa mwandiga ktk jimbo la zzk nilipokuwa nikihoji nafasi ya zzk ktk uchaguzi mkuu ujao,hakuna aliyesema zzk si msaliti la hasha!!wanakubali ila wanasema "Omwana wacu" yaani mtoto wetu.
Watu wa kigoma mnamkumbuka Aman W.Kabour?aliwafanyia nini?
Zindukeni.
Wivu wa KIKE-by Pius MsekwaKwa asili ya waha wa
kigoma hasa wale ambao hawajatoka nje ya kigoma uwezo wa kutathimini
usaliti wa zzk ni mdogo na wao wana tabia ya kusema"wachu"hili neno
wanalitumia kuonesha umoja.
ACT kigoma itachukua muda kuwaingia vichwani maana si wafuatiliaji wa
mambo ila wakisha elewa hawayumbi hivyo kusema eti ACT itanadiwa kigoma
kwa kiasi cha kumpa ushindi ZZK 2015 ni ndoto na haiwezekani.
Ukiangalia kigoma ni kundi dogo sana linalomsapoti zzk kwa sasa nalo
ni kwa kigezo cha kuwa kabila moja si kupitia ACT hawaitambui na
wanachotambua ni chadema tu japo kuwa kabila moja kwao ni zaidi ya
chama.
ZZK atawashawishi kwa kigezo cha kuwa"omwana wanyu"yaani mi mtoto wenu
msiniangushe.
maneno hayo nimeyapata sehemy moja inaitwa mwandiga ktk jimbo la zzk
nilipokuwa nikihoji nafasi ya zzk ktk uchaguzi mkuu ujao,hakuna
aliyesema zzk si msaliti la hasha!!wanakubali ila wanasema "Omwana wacu"
yaani mtoto wetu.
Watu wa kigoma mnamkumbuka Aman W.Kabour?aliwafanyia nini?
Zindukeni.
Zitto ni zaidi ya Mandela ndani ya mkoa wooote wa kigoma,tuombe mungu Rasimu ya warioba ibaki hivihivi ili mikoa igeuke kuwa majimbo ya Bunge la jamhuri ya muungano wa Tanzania.
Ni zitto mwenye ushawishi mkoa mzima kutokana na kuipigania kigoma nzima bila ubzaguzi wowote hasa swalala umeme na barabara.
Ndio maana Slaa alieongoza kupata kura nyingi mkoa wa kigoma kuliko mkoa wowote Tanzania,leo hawezi kwenda kigoma bila kulindwa na magari matano yaliyojaa Askari,maana nakumbuka kasulu walimshusha jukwaani kwa mawe na chupa za maji,akaokolewa na Police anaowatukana kila siku.