bombu JF-Expert Member Joined Jun 8, 2011 Posts 1,127 Reaction score 544 Oct 27, 2011 #21 Ulimakafu said: Hapo unenena,lakini kiti moto imepaa bei. Click to expand... Nahisi wameamua kuiweka kwenye category ya Uwekezaji Mkubwa, Coz wachina siku hizi ndo wanamiliki hizo biashara kwa kuingia ubia na wazawa.
Ulimakafu said: Hapo unenena,lakini kiti moto imepaa bei. Click to expand... Nahisi wameamua kuiweka kwenye category ya Uwekezaji Mkubwa, Coz wachina siku hizi ndo wanamiliki hizo biashara kwa kuingia ubia na wazawa.
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,821 Reaction score 13,780 Oct 27, 2011 Thread starter #22 bombu said: Naona kakimbia, sie huku kwetu hata hatudai hela, tunaelekeza buree kabisa Click to expand... Hah hah hah.....,ya kweli hayo?
bombu said: Naona kakimbia, sie huku kwetu hata hatudai hela, tunaelekeza buree kabisa Click to expand... Hah hah hah.....,ya kweli hayo?