S simanyane JF-Expert Member Joined Apr 10, 2015 Posts 2,245 Reaction score 720 Dec 1, 2015 #21 joh mitazamo said: Diva VP kuhusu wale maunderground wanafanya vizuri pia na hawakushiriki kwenye kampeni Hao je? Click to expand... kwanini wao tu mbona hamja watja wavuvi au wakulima wa machungwa kule muheza
joh mitazamo said: Diva VP kuhusu wale maunderground wanafanya vizuri pia na hawakushiriki kwenye kampeni Hao je? Click to expand... kwanini wao tu mbona hamja watja wavuvi au wakulima wa machungwa kule muheza
ngalelefijo JF-Expert Member Joined Jun 26, 2012 Posts 4,138 Reaction score 2,827 Dec 1, 2015 #22 MI BINAFSI WALIJITOA UFAHAMU SANA KUSHABIKIA ccm kwahiyo nawachukia sana.nitamchangia roma,wopa, nayule aliyeimba nakula tuu
MI BINAFSI WALIJITOA UFAHAMU SANA KUSHABIKIA ccm kwahiyo nawachukia sana.nitamchangia roma,wopa, nayule aliyeimba nakula tuu