Tunaopenda burudani ya mziki mzuri

Tunaopenda burudani ya mziki mzuri

The weekend_cant feel ma face
Sam smith_stay with me
Silento_watch me
Sia_Chandelier
Rihanna_B*tch better have my money


List yagu hii kwa Leo...
 
Dunia tunapita. Samba Mapangalaaa
Starehe ngarama~Tunda
Njembe gumu~Mwanahawa
I belive in u~ Don William na nyimbo zake zoteee
Sina muda huo~Leila Ally..
One love ~ Luck dube
Love is wiked~
Africa qn~ 2face Idibia
This world is not my home~Jim Reaves na nyimbo zake zoote
KWA LEO NIISHIE HAPA...

Hili goma la african queen asee ni kwere,kila nikiusikia takes me wayback nilikuwa ndio naua primary halafu i had a crush alikuwa classmate wangu anaitwa Queen Mafwere.Basi kila tukionana we used to smile to eachother kwa huba but cha kusikitisha time had already run out sikuweza hata kumwambiaga kama nilimzimia,too bad!
 
Habari wana jf,
Mimi hupendelea burudani ya muziki mara nyingi nipatapo muda wa kupumzika,au hata safarini na huwa nafurahia nyimbo za aina zote ilimradi ziwe nzuri.Kwa muziki wa nyumbani siusikilizi sana siku hizi tofauti na kipinde kile enzi bongo records ikiwa active.
Isipokuwa kuna aina flani ya muziki ambao nauhusudu sana kwa sasa ila sijui unaitwaje na kwa nini auchukuliwi serious zaidi.Sample ni nyimbo kama:

1.Mwasiti-Promise
2.Banana zoro-Presha Presha
3.Tid-Nyota yako
4.Ben pol-Samboira
5.Maunda zoro-Niwe wako
6.Papii Kocha-Seya
7.Ommy dimpoz-Nani kama mama
8.Tid-Kiuno
9.christan bella-yako wapi mapenzi
10.At ft starah thomas-nipigie
11.Tid-Raha

Kwa uchache,mahadhi ya hizi nyimbo yananikosha sana kwa ambao pia mnazipenda hebu tupieni nyingine zinazoendeana na hizi niongeze library ya mziki mzuri.


sijui lakini,
Kiingereza kina uhusiano wa karibu sana na Mapenzi.
so me Binafsi napenda nyimbo zifuatazo:
1.stuck on you-lionel richie
2.Queen of my heart-westlife
3.I am your angel-R.kelly ft Celina dion
4.Ololufe-Mr.Flavour ft chidnmakile
5.Chinny Baby-Flavour
6.One More night-Phill Collins
7.i think am in love-Shania twain
8.i will love you-whitney houston
9.neria-oliver mdukuzi
10.all or nothing-O-town
11. all my life-Kc and jojo
12.roll credit-Paula Deanda
13.End of the road-Boyz II Men
14.Just the way you are-Bruno Mars
15.how i am suppose to live without you-Michael Bolton
16.sex healing-Marvin
17.kuchikuchi-Jude
18.i wanna know what love is-foreigner (original), Back up done by Marie Carey
19.i will remember you-ken rodgers
20.african queen-2face idibia
.................n.k..................................
 
i will always love You by Whitney

endless love by luther vandros

from the moment shania twain

goodbye by Celine dion

its must have been love by Roxette

That's why u go by Michael learn

candle in the wind by Sir Elton

kamwambie by Diamond

pesa by mr blues

nikuvumilie by Baraka da Prince

tembea na Yule by My only and one in my life Ruby....

One drop By Boby marley

Carifornia Love... By 2pac

do for love by pac..

Sema Zipo Nyngi Sana
 
A thing called love....Johny cash

Ambush in the night...Robert Nesta Marley

Ngouli Koffi Charles Olomide

Vunja mifupa kama bado meno ipoooo....Samba Mapangala

 
Tumeioenda wenyewe, chaguo letu wenyewe, acha waisome namba eeeh, CCM mbele kwa mbele........ Unanikosha balaa. Sijui unaitwaje hata
 
Show me heaven - Maria Mckee
Liberian girl. - Michael Jackson
Never forget u - Maria Carley

Nisimalize ukurasa
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom