Trick ya voda free net kwa Android phones


link ya kudownload operamini inagoma kufunguka
 

Nimetumia utaratibu huo hadi nikaidownload lkn inakataa ku-install. Tatizo ni nini whitedoug3 na Chief-Mkwawa?
 
Last edited by a moderator:
wewe unatumia symbian inabidi usidownload file la apk maana kwako halita install tafuta handler za jar

Samahani mkuu, hii trick bado inafanya kazi? nimefuata hatua zote vizuri na imekubali kuinstall, tatizo ni kwamba lain yangu ina kifurushi nimejaribu kutumia hii trick kudownload naona mb zangu zimetumika,
 
Samahani mkuu, hii trick bado inafanya kazi? nimefuata hatua zote vizuri na imekubali kuinstall, tatizo ni kwamba lain yangu ina kifurushi nimejaribu kutumia hii trick kudownload naona mb zangu zimetumika,
Haifanyi kazi tena
 
Guys sasa hivi nimeacha Kufundisha hivi vitu mtanisamehe ila hint tu nawapa badili hio 0.facebook.com iwe free siteya mtandao Wako then itakubali

Krait kwa Symbian tafuta opera handler ya Java itafanya kazi kwenye simu yako

Naomba msaada hapo tu Chief-Mkwawa
 
Last edited by a moderator:
Kama natumia Voda inakuwaje Krama ?
 
Last edited by a moderator:
Kama natumia Voda inakuwaje Krama ?

kwa voda sijui free sites zao kwa sasa, ila tigo wanayo 0.internet.org unaweza ukaitumia inafanya kazi bila shida
 
Last edited by a moderator:

:thumbup::thumbup:
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…