7ve JF-Expert Member Joined Feb 1, 2014 Posts 1,569 Reaction score 4,465 May 31, 2017 #21 katichi said: Lita moja km ngapi Click to expand... Km 5 mpaka 7km lita 1 imekata..kwa town
mtzmweusi JF-Expert Member Joined Apr 20, 2013 Posts 8,700 Reaction score 9,070 May 31, 2017 #22 7ve said: Km 5 mpaka 7km lita 1 imekata..kwa town Click to expand... Du fuel consumption yake ipo juu sana aiseee
7ve said: Km 5 mpaka 7km lita 1 imekata..kwa town Click to expand... Du fuel consumption yake ipo juu sana aiseee
kamanda mbigi JF-Expert Member Joined Feb 8, 2017 Posts 1,241 Reaction score 1,547 May 31, 2017 #23 Step by step said: Chuma imetulia sana ila tu najiuliza kwanini hizi gari zinauzwa bei chee hivi? Click to expand... Coz kuna matoleo mapya tayari Verossa Brevis Mark X Crown athlete Camry Zote hizo zipo sokoni sasa mark II gx110 lazima bei ishuke
Step by step said: Chuma imetulia sana ila tu najiuliza kwanini hizi gari zinauzwa bei chee hivi? Click to expand... Coz kuna matoleo mapya tayari Verossa Brevis Mark X Crown athlete Camry Zote hizo zipo sokoni sasa mark II gx110 lazima bei ishuke