Top countries with highest HIV/AIDS infections

The statistics are too questionable in most parts of it. I concur with a colleague above, who connects statistics and the hidden agenda of receiving more aid in that area, as I happen to be in Swaziland early this year, with HIV prevalence in mind, I went with expectation of meeting a lot of Aids campaign billboards and other Aids information/counseling points or condom dispensers but to my surprise the reverse was true to both major cities of Mbabane and Manzini. Don't rule the possibility of some sort of exaggerations.
 
Sasa sijui mjinga nani?cha ajabu Ma Dr wengi tu wana HIV Kutokana na ngono zembe.
...hujui unachoongea wewe...eti huwezi kupata HIV...nani alikuambia ukimwi unachagua, nanai alikuambia ukimwi unapata kwa ngono zembe tu...(unajua maana ya ngono zembe wewe...?) Ukipata kwa mme wako au mke umefanya ngono zembe.?..unaweza kumlazimisha mme wako awe muamininifu unavyotaka wewe...utakua unamfuata na kumchunga kila mahali.....WEWE NI MJINGA MBUMBUMBU KABISA...nani alikuambia madaktari hawapati ukimwi nani alikwambia ukimwi unachagua...? jitazame acha ujuaji wa KISHMBA ..MSHAMBA mkubwa
 
  1. South Africa - those who were eligible, 64% agreed to give a blood sample to be anonymously tested for HIV.
  2. Nigeria - the HIV prevalence rate among adults ages 15–49 is 0.9 percent.
  3. India - The highest estimated adult HIV prevalence is found in Manipur (1.40%), followed by Andhra Pradesh (0.90%), Mizoram (0.81%), Nagaland (0.78%), Karnataka (0.63%) and Maharashtra (0.55%).
  4. Kenya - more than 70% of those infected with the virus live in rural areas. Only 30% live in urban areas.
  5. Mozambique - HIV infection among adults ages 15 to 49 was estimated to be 16.1 percent.
  6. Tanzania - Tanzanians were living with HIV/AIDS, with 1.3 million being age 15 or older.
  7. Zimbabwe - 20.1 percent population is living with HIV.
  8. Uganda - 7.2 percent of Uganda’s population is living with HIV.
  9. United States - 1,148,200 persons aged 13 years and older are living with HIV infection
  10. Swaziland - one in four adults are living with HIV.
Haidhuru gani unatoka nchi maskini au tajiri, uchumi mzuri au mbaya, uwezo wa mizinga au kurusha manati, wote sasa hivi haionyeshi unafuu isipokuwa kibao kinaelekea kuzigeukia nchi ambazo zilionekana zina elimu zaidi ya kinga ya ukimwi.

Hapa tunaweza kupata picha halisi kwamba tatizo la kuondokana na ukimwi si kinga na vitendea kazi vingine kama matumizi sahihi ya mipira ya uume au uke, maana licha yakuwa na njia nyingi za maambukizi, pia magonjwa mengine ya zinaa huambatana na vijidudu hivi hatari vya ukimwi. Mtu akipata gonjwa la kaswende au kasonono huwezi kuwa na hakika kama umesalimika kwa ukimwi kwa vile njia za maambukizi ya magonjwa haya kwa asilimia kubwa ni zile zile za maambukizi ya ukimwi.
 

I couldn't agree more with you Kaburu regarding the figures and what might lie behind them. What shocks me is that the ranking lacks uniform measure. Who on earth would buy such findings and actually be willing to dish some funds for AIDS campaign? He/she must be as dumb as the researcher who carried the study.
 
naona wametoa kwa idadi ya Waathrika,si kwa asilimia.
Watu 1M marekani ni kama asilimia 0.25 ya population yake.

Aliye andaa data hizi hasa kuhusu USA hajui lolote kuhusu statistics!USA ina watu zaidi ya Million 300 na HIV wagonjwa 1 million ukiweka % hapo ni 0.3 tu

USA ni moja ya nchi yenye wagonjwa wachache mno wa AIDS duniani!Tunapo ripoti maambukizi ya magonjwa tutumie % sio idadi ya watu jamani!
 
umemaliza?
 
Mungu atunusuru na hili balaa. Hili balaa linatukomoa kwa kujikita kwenye eneo tamu zaidi ya asali.

wewe kibabu katulie na bibi acha kutolea mimacho vitoto umesikia ohhooo...
 

Mind your thread No. 13, you actually agree with me on the research findings, it is only the speculation on motive behind the researcher that part us. Good evening!
 
We need the approval of fools to correct the planet....
 
Mind your thread No. 13, you actually agree with me on the research findings, it is only the speculation on motive behind the researcher that part us. Good evening!

No, you got me wrong on thread No 13. I agree with you about what might be the motives behind the researcher. But then I question if the researcher is competent in his/her work and if one could actually get into the researcher's trap.
 

Mkuu na wewe umekosea hapo,umesahau kwamba ni population sample ndio inayotumika kwenye calculations sio population yote. In this case demographic population ndio inatumika, mfano age group au sex.
 

naam naam naona nchi zote za wale waabudu sanamu kahtaan
 
Last edited by a moderator:


na tusishangae kwa USA wagonjwa wengi wakawa ni black americans!
 
Mhhhhh!!!! Victoire I did not expect this from you, it is too low for your standards.

Wapenda kuvua boxa,na vyupi lazima mfe kwa ngoma,na hivi hata ndomu hamujui kutumia,kufeni tu mtuachie ajira,maana vijana wengi hawana ajira,I WISH ARV ZISINGEKUWEPO
 
Last edited by a moderator:
Wapenda kuvua boxa,na vyupi lazima mfe kwa ngoma,na hivi hata ndomu hamujui kutumia,kufeni tu mtuachie ajira,maana vijana wengi hawana ajira,I WISH ARV ZISINGEKUWEPO

Vipi wewe huwa hushiriki kabisa mambo haya?
 
Wapenda kuvua boxa,na vyupi lazima mfe kwa ngoma,na hivi hata ndomu hamujui kutumia,kufeni tu mtuachie ajira,maana vijana wengi hawana ajira,I WISH ARV ZISINGEKUWEPO
Victoire naona unatukana mamba kabla hujavuka mto!
 
Last edited by a moderator:
Wapenda kuvua boxa,na
vyupi lazima mfe kwa ngoma,na hivi hata ndomu hamujui kutumia,kufeni tu
mtuachie ajira,maana vijana wengi hawana ajira,I WISH ARV
ZISINGEKUWEPO

lets assume.

wewe unatumia kinga namba 1.. ya kutokushiriki tendo till death.
 
Mungu atuepushe na hili janga ..loo

i wish uzi huu ungewekwa na MMU (nahisi kama hapa hauonekani na watu wengi vileee ..tehe)

research inaweza kuwa na mapungufu mengi, lakini hii ni njia mojawapo ya kutukumbusha kutizama mienendo yetu.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…