I've always believed that his life was terminated by some imperialist agents in Tanzania.I guess there won't be a lie behind the John's death in future.
I guess there won't be a lie behind the John's death in future
Hata tukaujua ukweli utatusaidia nini basi??,,apumzike tu kwa amani na sisi tusubirie siku zetu zifikeI've always believed that his life was terminated by some imperialist agents in Tanzania.
Tweet za kigogo baada ya tukio la ule moshi ruangwa na kutoonekana kwa John hadharani kwa siku kadhaa kabla ya ile hafla ya kuapishwa kwa kiongozi fulani kunathibitisha wasiwasi wangu.
Tutakua tumeujua ukweli kuliko kubaki kwenye speculations; only that.Hata tukaujua ukweli utatusaidia nini basi??,,apumzike tu kwa amani na sisi tusubirie siku zetu zifike
Tatizo ukafiri unakusumbua mbwa kama nyie kingerezq kidogo hujitambui umeandika ujinga unafaa kufa kabisaI totally disagree with this African narrative regarding this you people think to have free food and free money is everything which is quite wrong let take an example here in East Africa community we don't go along to the point we close boarder among ourselves and you wanna tell me we're going to have one Africa bro you gota kidding Africa have a lot of problem to be solved before we rich that stage Gadafi was killed by his own greedy by his own people we can trace it back from Arab spring and a lot of factors in It I agree there were NATO intervention but it was not for the purpose you just did tried to speculate
Tweet za kigogo
Russia has everything more than everyone that is what most know and there is this things Reality [emoji23] kasome budapest memorandum uone siraha za nyuklia Kati ya Russia na ukraine nan alikua nazo nyingi na za ukraine zikienda wap! Russia ni sawa na north korea tu show off people Wana my overestimate Sana Russia kumbuka vita ilivo anza had USA aka mwambia rais wa ukraine akimbie watampa hifadhi Mana walijua wiki haiishi washa itwa ukraine kwa mjibu wao. Wa Russia plus overestimated Russia lkn see the reality ilivo sasa it's quite different from what was expected had wenyewe wame amua kubadili dhumun la vita ko bro in short no nation can be compared with USA militarilyA victim of western disinformation and propaganda. Who gave those nukes to Russia?!
Do you even know that Russia has some modern weapons that the US and it's cronies don't have at the moment?
Have you heard of sarmat missile?
Mm sio mtumwa wa Fkra potofu za Africa mm ni big Fan wa realityWewe jamaa ni mtumwa wa serikali ya marekani sio bure
Mm siogopi kufa ila sitotetea ujinga wa Fikira zenu wa Africa mnajikuta ni wahanga wa wazungu wkt ni ujinga wenuTatizo ukafiri unakusumbua mbwa kama nyie kingerezq kidogo hujitambui umeandika ujinga unafaa kufa kabisa
NopWewe jamaa ni mtumwa wa serikali ya marekani sio bure
Weka hapa timeline waliyotoa Russia kwamba wataikamata Ukraine baada ya muda fulani.people Wana my overestimate Sana Russia kumbuka vita ilivo anza had USA aka mwambia rais wa ukraine akimbie watampa hifadhi Mana walijua wiki haiishi washa itwa ukraine kwa mjibu wao. Wa Russia plus overestimated Russia lkn see the reality ilivo sasa it's quite different from what was expected had wenyewe wame amua kubadili dhumun la vita ko bro in short no nation can be compared with USA militarily
me tooI've always believed that his life was terminated by some imperialist agents in Tanzania.
Tweet za kigogo baada ya tukio la ule moshi ruangwa na kutoonekana kwa John hadharani kwa siku kadhaa kabla ya ile hafla ya kuapishwa kwa kiongozi fulani kunathibitisha wasiwasi wangu.
Waarabu wa kigogo..mzungu kesha wazidi akili toka kitambo kuweni tu wa pole..mafuta ni mali ya mzungu wanasema baada ya Mungu mzungu hapo vipi?.Tatizo ukafiri unakusumbua mbwa kama nyie kingerezq kidogo hujitambui umeandika ujinga unafaa kufa kabisa
Hilo swali aliuliza lini?Hili swali kila siku bwana putin huwa anawauliza nato na hawanaga majibu ya kumpa,,,,kwamba ni nani aliwaruhusu kuvamia libya na kumuua Muamar Gadafi
Unaongea ujinga tu waarabu wameingiajeWaarabu wa kigogo..mzungu kesha wazidi akili toka kitambo kuweni tu wa pole..mafuta ni mali ya mzungu wanasema baada ya Mungu mzungu hapo vipi?.
#MaendeleoHayanaChama
Basi bora liliomkuta alistahili.Gadaffi alikuwa ni mshenzi mwarabu mmoja hivi na alikuwa akiwaambia mawaziri wake kuwa maraisi wa afrika weusi ni kama mfano wa nyani masikini wamekuja kuomba msaada kwake wakati wakienda kuzuru Libya...
Na huo mpango wa United States of Africa ni ulikuwa kuwakusanya wa afrka weusi ili yeye awe ndio kiongozi wao, hii stori alikuwa hawapiigi waarabu wenzake kama Misri au Algeria....
So nigger, you don't know stops and commas.I totally disagree with this African narrative regarding this you people think to have free food and free money is everything which is quite wrong let take an example here in East Africa community we don't go along to the point we close boarder among ourselves and you wanna tell me we're going to have one Africa bro you gota kidding Africa have a lot of problem to be solved before we rich that stage Gadafi was killed by his own greedy by his own people we can trace it back from Arab spring and a lot of factors in It I agree there were NATO intervention but it was not for the purpose you just did tried to speculate
Hilo soma sikulielewa mkali hata sielew wap natakiwa kuweka stop wala commaSo nigger, you don't know stops and commas.
Muamar was killed by Nato and not Libyans, to those Liberals who suddenly altered to become one of the most trained and expert militia unit in Military Combat, they were not even to communicate by arabic-they don't know, arabic was not their language, they were not Bedouins nor Berber. They were not Libyans, they were MAMLUKI not Mercenaries hired for a special mission to just wave the False flag of the whole Nato Ops in Tripolitania!!By libyan bro gaddafi never killed by NATO! The problem African tend to act as victims in any aspect they never admit their wrongdoing everything happens to them they will came with excuses