Saharavoice JF-Expert Member Joined Aug 30, 2007 Posts 4,057 Reaction score 2,637 Oct 24, 2012 #1,561 Kila la kheri Man C, Tuombe Mungu Tushinde, maana...............
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,562 duu ila hawa ajax ni hatari ngoja tuone wanatupeleka mzee..
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,563 what a save to vinny kompany
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,564 duu toure kisha kanyagwa sijui itakuwaje ngoja tuone.. 16' ajax - city nil nil
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,565 good keeping joe
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,566 duu kuna mtoto anaitwa sana wa ajax ni hatari balaa
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,567 what a try kwa ajax leo ni balaa watoto wanapiga rula hao ni hatare...
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,568 nasriiiiiiiiiiii city one ajax nil 21'
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,569 what a shot from richards
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,570 blind booked yellow card (ajax)
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,571 dzeko offside
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,572 dzeko anatereza baada ya kupokea pasi toka kwa milner
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,573 another offside to dzeko..
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,574 aisee hawa ajax wanacheza balaa... wanapiga mpira unakuwa chai tu kwa joe..
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,575 44' ajax 1 - 1 city
Saharavoice JF-Expert Member Joined Aug 30, 2007 Posts 4,057 Reaction score 2,637 Oct 24, 2012 #1,576 ndetichia said: 44' ajax 1 - 1 city Click to expand... Hawa City boys vipi tena?
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,577 HT ajax 1 - 1 city
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,578 Saharavoice said: Hawa City boys vipi tena? Click to expand... ule ule uzembe wakuacha kumkaba mtu maeneo hatari ndio umetucost ila tutashinda tu..
Saharavoice said: Hawa City boys vipi tena? Click to expand... ule ule uzembe wakuacha kumkaba mtu maeneo hatari ndio umetucost ila tutashinda tu..
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,579 watching CAF draw 2013
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 Oct 24, 2012 #1,580 mchzaji wa zamani wamoroco kajikuta anaichagua timu yake kwenda grupu A ambapo kuna timu kama south afrika na wao moroko..
mchzaji wa zamani wamoroco kajikuta anaichagua timu yake kwenda grupu A ambapo kuna timu kama south afrika na wao moroko..