THA CARTER V. Lil Wayne anarudi alipokuwa??

Mgeni wa Jiji

JF-Expert Member
Joined
Jul 27, 2017
Posts
10,488
Reaction score
20,039
Kwema wadau?


Tuweke mambo mengine kando embu tuiangalie kama Tha carter V itamrudisha huyu jamaa level zile tena maana vijana wamekuwa moto sana

Japo namatumaini na ichi kichwa maana kuna track Swizz beat kampa collabo kafanya kweli utafikiri ni nyimbo yake.

Ila atawaweza kweli watu kama Migos, Kelvin, Lil uzi nae namuona siyo haba hapa kati kati.

Nimesikiliza track 3 tu za Tha carter V bado naendelea nazo nyingine ila nimempa point

Anyway embu sema neno mdau..
 
Content yake ni educative au ndio jamii ya JIBEBE na KWANGARU ?
 
Content yake ni educative au ndio jamii ya JIBEBE na KWANGARU ?

huku ni life Inspirational songs mwanzo mwisho, lazima upate ka kitu japo F**k zipo pia mf. anakwambia. "You better stand up and get up like Bob Marley, thats your homies he die for you" Problem-Carter V
 
Mkuu naomba link nishushe hii album
 
Educative ni huko huko kwenu Africa,ma mbele huku ni nyimbo za Ngono+bata only.
Sikiliza wimbo wa Drake Heat of the moment halafu nukuu mstari hata mmoja wenye maudhui ya ngono
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…