Tendo la ndoa lina mambo mawili ya muhimu

Tendo la ndoa lina mambo mawili ya muhimu

😂😂Hamna kitu mkizungusha kidogo mmechoka wavivu mno 😂😂😂
Malast born tunaonewa..

Mie ni muwakilishi wa malast born.. Nipe mimi tuone nitazungusha kidogo na kuchoka au wewe ndio utabonyeza button ya pause ⏸
😂 😂
 
Malast born tunaonewa..

Mie ni muwakilishi wa malast born.. Nipe mimi tuone nitazungusha kidogo na kuchoka au wewe ndio utabonyeza button ya pause ⏸
😂 😂
Umepita Tena mulemule ndo mlivyo kulilia remote mkipewa kubadili channel hamuwez😂😂
 
Umepita Tena mulemule ndo mlivyo kulilia remote mkipewa kubadili channel hamuwez😂😂
Wengine tulizaliwa hakuna rimoti nyumbani, usiku kama hakueleweki jikoni wanachemsha mawe mjue msosi unaiva muda si mrefu, mkisinzia mnalazwa kesho mkiamka mtakula kitakachokuwepo. 😂 😂
 
Kijana kataa ndoa , eti tendo la ndoa hakuna cha tendo la ndoa wala la njee ya ndoa yote ni kuzagamuana tu
 
Sisi tunangonoka, hatufanyi tendo la ndoa mkuu. Kuna wakati hata hisia tunazuacha home tunangonoka na strangers tu ili mradi hayo magoli yafungwe tupunguze uzito kidogo.
Hahaha
 
Back
Top Bottom