Tbc:- only in mafinga

indzhi habari ngomi swe nye vayangu hahahahahah! nimesahau sha hunyumba. Hizi ni habari za kufikirika hakuna kitu kama hiki
 
Hahahahaha Geoff,Pakawa,Masikini Jeuri and Fidel80......You all are my brothers you know hahahaha and then you all talk about madaho yangu!..Navalonge swela ela!...Mad love though!...
 
mmh ngoja tuwaache kwanza mmbonge kinyumbani, mie namsubiri shosti wangu bm kwa maelezo zaidi ya hii sred yake. Ngoja aamke!!!!!!!!!


Bht shosti!....Geoff ni wa kunyumba kule kule yaani Wanging'ombe miye nakata kulia yeye kushoto!.....and we are on Mission rightnow stay tuned!...
 
upuuzi mtupu tatizo kanda hiyo ya Iringa-mbeya rukwa-kigoma-shinyanga-mwanza ni mawazo ya uchawi tu......ndo maana waafrika hatuendelei. Mbona hizi stori kama za mama rwakatare sijawahi kuzisikia ulaya na marekani???? Au china na japan?????
 

upuuzi mtupu tatizo kanda hiyo ya Iringa-mbeya rukwa-kigoma-shinyanga-mwanza ni mawazo ya uchawi tu......ndo maana waafrika hatuendelei. Mbona hizi stori kama za mama rwakatare sijawahi kuzisikia ulaya na marekani???? Au china na japan?????
 
upuuzi mtupu tatizo kanda hiyo ya Iringa-mbeya rukwa-kigoma-shinyanga-mwanza ni mawazo ya uchawi tu......ndo maana waafrika hatuendelei. Mbona hizi stori kama za mama rwakatare sijawahi kuzisikia ulaya na marekani???? Au china na japan?????

Magezi wabonaki!...asikudanganye mtu anni kamwambia hivi vitu vya uchawi havipo ulaya?....olooo hata wazungu wanahusudisha hivi why wanasoma palm reader?....
 
Naungana na wewe kabisa mkuu,kwa upande mwingine Serekali ingeweza kuprove kwa jamii suala kama hili kwa kulifanyia uchunguzi wa kisayansi kwa kutumia wataalamu wetu tulionao kwakuwa jamii ingependa sana kujua ukweli wa suala hili,hii itakuwa ni pamoja na kuielimisha jamii how to judge issue za kimazingira au uzushi unaotokea mara kwa mara na kuishia bila jibu. Ni Suala muhimu sana kwa serekali lakini litapuuzwa au kuchukuliwa kijuujuu...
 
Magezi wabonaki!...asikudanganye mtu anni kamwambia hivi vitu vya uchawi havipo ulaya?....olooo hata wazungu wanahusudisha hivi why wanasoma palm reader?....
Uhavi usukuli kabisa mbona si waiwoneka?
 
indzhi habari ngomi swe nye vayangu hahahahahah! nimesahau sha hunyumba. Hizi ni habari za kufikirika hakuna kitu kama hiki
hahaha!...be muswamuuve...?!pedee ye usemilwee na i ng'ani dsa hukaye...?!....apo homeboi wi-kosea saanaa
 
hahahahaha!....Mnyalu penye mimi na reserve my comment!
hehehe!
sasa dada...!
pedee hiii avata ya kweli au ukutusdzanga?.....lakini tulonganage ukweli utudaho tuli mwe avata hiyo lol!...twi sdzasdzamula kweli yani!...πŸ˜€
 
Hahahahaha Geoff,Pakawa,Masikini Jeuri and Fidel80......You all are my brothers you know hahahaha and then you all talk about madaho yangu!..Navalonge swela ela!...Mad love though!...
....pedee twe vayago twiaprreciate hela!....kama tudaho twakho kweli basi hongera!...tunofu sana yani.!hahahahah
 
Bht shosti!....Geoff ni wa kunyumba kule kule yaani Wanging'ombe miye nakata kulia yeye kushoto!.....and we are on Mission rightnow stay tuned!...
hapa waswahili hawataelewa...!πŸ˜€
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…