Half american
JF-Expert Member
- Sep 21, 2018
- 45,825
- 113,411
Sio kawaida hata kidogoUsifanye ivo jamen.....ni kawaida mbona
π€£π€£π€£π€£π€£π Aisee
[emoji23][emoji23][emoji23] ninayo ipo nusu hivyo hivyoNitumie full pm niione vizuri please nimependa pia
Wewe sio mwenzao ππYeah,I feel good kiukweli
Mwambie mwana kulitafuta, mwana kulipata. πππHiki ndicho kitakachokukuta To yeye
Kuna wakina sisi, ukigusa huko mic inalala kwanza alafu akili na mikono ndio inasimama [emoji38][emoji38][emoji38]Yeah,tena ninapofika kilele ndo kabisaaa[emoji39]
Itume hivyo hivyo maana hiyo view yake sio Kama ile ya kawaida
[emoji1787] SawaItume hivyo hivyo maana hiyo view yake sio Kama ile ya kawaida
[emoji625]Wewe sio mwenzao [emoji23][emoji23]
Safi. Za siku?
Naingoja sio masihara π
[emoji848]Mmh.munaoogopa.kushikwa.kario.mutakua.na.makario.yameregea.yenteyente.njooni.mupige.tofar.makario.razima.yawe.magumu.mwanamuke.mwenyewe.razima.atayaogopa.ataona.magum.kama.zege
π€£[emoji848]View attachment 2644731
Mapenz ni starehe Wala siyo ugomvi.....na unapoenda kuonana na mwenzio unajua kabisa waenda kustarehe.....sasa tukubaliane kwenye faragha zetu ni ruksa kushikwa popote Ili mradi tu najisikia vizuri kufanya hivyo
I mean tusipangiane pa kushika... wanawake wastaarabu kidogo hawana Ubishi mwingiii....nyie wanaume mmenielewa? Nauliza mmenielewa?
NB:Likizo ndo imeanza msiponipa Kaz ya kufanya hakika mie ndo nitawapa. siku njema wapendwa[emoji8][emoji6]