Half american
JF-Expert Member
- Sep 21, 2018
- 45,825
- 113,411
Utakapoishia wenzio wataendeleaπ€£π€£ Tulia wewe π€Έπ€Έ
Huyo unayembonyeza mk_n_ na ametulia tu, ukute nae ana mtu anaenda kushika mic yake kuchana[emoji38]Unajua Nini? Si muda wote mtaandaana Kwa bed,Kuna muda Ile mmeingia tu Kwa room mnaanzia romance mkiwa wima....je nitakusuck nikiwa nimesimama? Noo,okay,nitaipigia goti niisuck...mkono mmoja mic mkono mwingine umeshika uno lako Kwa nyuma....huku huo mkono ukikutomasa Kwa kibanda juu ya kiuno na chini ya kiuno...Lazima nitakubonyeza mkuu...utake usitake[emoji855]
Ndio wewe huyo kwenye avatar? π€
Tatizo video za ngono zinawafundisha vibaya wanajua sisi tutakubali kushikwa tako Kama wazungu eti.... ππππMpige huyo mpaka aache kutaka kushika skonzi
Fafanua hebu nikuelewe ulimaanisha niniπππ€£π€£π€£π€Am sorry
Changia mada wewe [emoji23]Ndio wewe huyo kwenye avatar? [emoji847]
Ushike uno kwa nyuma...chini ya kiuno ubonyeze π€..mkono mmoja mic mkono mwingine umeshika uno lako Kwa nyuma....huku huo mkono ukikutomasa Kwa kibanda juu ya kiuno na chini ya kiuno...Lazima nitakubonyeza mkuu...utake usitakeπ€
Nikatili tu π
[emoji23][emoji23] huyo sio mimi rafiki.Nikatili tu [emoji23]
Si umeniamulia.
Atapigwa mtu mpaka ayaogope mapenzi πTatizo video za ngono zinawafundisha vibaya wanajua sisi tutakubali kushikwa tako Kama wazungu eti.... ππππ