lili za kutaka mhogo wangu
niliutoa polepole na kuupitisha katika chuchu
zake bila ya kupoteza mda nilianza Kumf
Ilipoishia...
Irene aliniaga
"Kwa heri kelvin"
"Baadae Irene"
Aliondoka huku nikimtazama kwa macho ya
mahaba,
ENDELEA;
Aliondoka huku nikjinyoosha kutokana na shughuli
ile tamu ilinibidi niende tena kuoga nikajimwagia
fastafast na kurudi ndani nilikuta simu ikiita
nikaifata pale ilipo na kuichukua ile tu nianze
kupokea ikakatila ilinibidi niiweke chini na
kuendelea na pilikapilika za kijipaka mafuta
mafuta nilijipaka nilipomaliza SMS ikaingia
kwenye simu niliifungua na kuanza kusoma
alikuwa Angel mpenzi wangu akiniandikia SMS
njoo nyumbani kwangu haraka niliiweka simu
chini na kuanza kuvaa nguo nilipomaliza niliinuka
na kuanza kuondoka nilifunga mlango na kuanza
kuondoka nilitembea kama mwendo wa dk kama
20 hiv nilifika nje ya nyuma ya mzee Ally
nikamtumia SMS kuwa npo nje namsubiri aje
fasta alipofika tu akaanza kunidhihaki.
"Ona sasa ulichofanya au sababu nakupenda ndio
unifanyoe hivo mpenzi wangu"
"Kwanini usiniulize kilichonikuta mwenzio"
"Haya anza kunidanganya sababuulishazoea
kunidanganya"
"Mwenzako nilishikwa na tumbo LA ghafla"
Tulicheka kidogo na kuanza kuelekea nyumbani
kwangu.
Tukiwa njiani nikamwambia nataka anipikie
chakula akeseme mhh"
Haya bwana nitafanya hivo mpenzi wangu
tulitembea kama dk 20 tulifika nyumbani kwangu
sababu hakukua mbali sana tulipofoka tukaingia
ndani Angel alijitupa kitandani kwangu na kujilaza
nikafunga mlango kisawasawa na kwenda
alikokua amelala Angelmpenziwangu katika
kitanda cha sita kwa sita nilimuanza kwa
kumtekenya alishtuka na kunigeukia kwa
tabasamu la bashasha alinilipiza kisasi kwa
denda moja hatari sana akaingiza mkono wangu
katika suruali yangu ilinibidi niivue akatoa mhogo
wangu na kuanza kuunyonya polepole aliunyonya
pande zote na kuanza kuunyonya katika tundu la
kukojolea nilihisi kama nataka kumwaga bao
nami nikamtzama nae akanitazama kwa macho
ya mahaba huku akiendelea kuunyonya ule
mhogo wangu.
Nilimshika kichwa kwa kuwa nilikua tayari
nimeiva kiume nilimlaza namimi nakuanza
kumnyonya matiti yake mazuri nikapeleka kichwa
changu katikati ya mapaja ya Angel nikatoa ulimi
wangu na kuanza kuchezea kisim* chake alitoa
sauti za mahaba huku nikiendelea kumlegeza ili
nianze kula lile tunda la katikati niliutoa mhogo
wangu na kuanza kupeleka katika uke wa Angel
alitoa sauti za mahaba huku nikeendelea
kumsugua taratibu Angel alitoa sauti za mahaba
wote tulikua tumechoka usingizi ulichukua nafasi
yake.
ITAENDELEA...
ILIPOISHIA.
Wote tulilala na usingizi ulichukua nafasi yake.
Burudika nayo:
Nilala kidogo na kuamka baada ya masaa kadhaa
niliamka na moja kwa moja nikaiendea meza
yangu iliokuepo karibu na kitanda changu
nilichukua SAA na kuanza kuangalia mda mmh
nilishtuka kidogo ilikua tayari imetimia saa tatu
kamili niligeuza shingo yangu na kumtazama
Angel.
alikua bado kalala kutokana shughuli nzito kutoka
kwa mhogo wangu nilihisi njaa wakati huo ilinibidi
nitoke nikahangaike hapo chips kavu tu kutokana
na kutokula wakati wa mchana ukichangia
nilichokifanya mchana.
Nilivaa bukta na tsheti sina ya manga ya bluu
nikatoka nje na kurudishia mlango kwani Angel
alikua bado yupo amelala ndani nilipiga hatua
mbili tatu halafu nne nikapotelea katika mtaa wa
pili nilipiga kona za hapa na pale mwishowe
nikatoka katika kamgahawa kamoja na kuulizia
kama naweza kupata chakula cha fastafasta
nikaambiwa zipo chips mayai nilifikilia
ningechukua moja Angel angekasirika hivo
ilinibidi nichukue za watu wawili Mimi na Angel
wakanifungia vizuri katika vilambo viwili
wakanipa na Mimi militia noti ya sh 10000.
Nilirudishiwa chenji yangu na kuanza kuondoka
kuelekea nyumbani nilipofika nyumbani nilifungua
mlango na kuingia ndani nilipofika ndani Angel
alikuwa bado yupo amelala nilifunga mlango na
na kuziweka zile chips pale mezani na kuanza
kumuamsha ainuke ili tuanze kula zile chips.
Aliinuka na kuanza kupiga miayo iliyokataliwa na
harufu ya chips zilizopo pale mezani aliinuka
akanawa mikono yake kwa maji niliyokuwa
nimeyaandaa tayari na tukaanza kula taratibu
had I tukamaliza ila cha ajabu Angel baada ya
kula hakuuliza nimezitoa wapi zile chips ila
alipomaliza alijtupa kitandani kuendelea kulala
nilimuangalia then nikapotezea nilimaliza namimi
nikajitupa kitandani.
********asubuhi yake*********
Niliamshwa na sauti nyororo ikiniambia
"Hey Kelvin amka"
"Ahh kwani saa ngapi sa hivi akaniambia saa
moja asubuhi
Niliamka haraka na kuinuka toka kitandani
kwangu na kumuangalia ni ndani aliye katisha
usingizi wangu mtamu sasa baada ya kuinua
sura yangu " eehh" nilishtuka kwa kile nilicho
kiona alikuwa Irene tena mbele yangu.
Nilianza kumhoji
"We umekujaje huku chumbani kwangu" niliongra
huku nikiinuka toka kitandani kwangu.
"Mhh Kelvin yani hutaki tena mpenzi wangu"
aliongea huku akinisogelea
"No sio sasa Irene" sasa hivi nawahi job
"Sawa lakini nitazame basi ninakuomba njoo
unipe hata denda moja akanisogelea nilimfanyia
kile alichokuwa anakitaka. Ghafla alinishika
mbol** yangu nilirudi hatua moja nyuma ili
kuepuka lile janga alikuja kwa nguvu na
kunikamata kwa nguvu na kuanza kunisukumizia
kitandani kwangu lakini mhogo wangu ulikua
tayari umesimama tayari kwa ajili ya kazi yeyote.
Nililala chali na Irene akaanza kujipimia
mwenyewe aliguna kwa sauti nzuri za chinichini
kwa utamu alioupata. wakati Irene akiendelea na
juu chini niliwaza Irene atakua ameenda wapi
niliwaza niende nikamuangalie kwanza niliinuka
ghafla na kuutoa mhogo wangu toka katika kum*
ya Irene akaniuliza.
" ndo nini sasa"
"Nilikwambia nawahi job"
"Usifanye hivo mpenzi"
Sikujali kilichokua kinaendelea pale kwani akili
yangu haikuwepo ila ni mwilo tu.
Basi nitakuja baadae ukisha maliza mambo yako
sawa.
Hayo ndo maisha yangu yenye full ngono lakini
nilifikiri niache kabisa mambo haya kutokana na
kazi niliyokua nafanya.