Blue Bahari JF-Expert Member Joined Aug 21, 2016 Posts 2,258 Reaction score 2,984 Oct 5, 2021 #21 Halotel Hanna kitu ktk suala Zima la speed.
Mtaunaki Member Joined Jan 2, 2021 Posts 15 Reaction score 5 Oct 5, 2021 #22 Mimi natumia TTCL huwa inaandika B/s or K/s, tafsiri yake ni nin? Au mtandao upo low sanaa?
Walec JF-Expert Member Joined Apr 22, 2017 Posts 1,364 Reaction score 3,401 Oct 5, 2021 #23 Blue Bahari said: Halotel Hanna kitu ktk suala Zima la speed. Click to expand... Sema kwa eneo lako...utawekewa hapa speed za halotel ukatoa macho mkuu
Blue Bahari said: Halotel Hanna kitu ktk suala Zima la speed. Click to expand... Sema kwa eneo lako...utawekewa hapa speed za halotel ukatoa macho mkuu
Walec JF-Expert Member Joined Apr 22, 2017 Posts 1,364 Reaction score 3,401 Oct 5, 2021 #24 Shadow7 said: View attachment 1963561 Click to expand... 3g au 4g?
Shadow7 JF-Expert Member Joined Sep 28, 2020 Posts 33,953 Reaction score 56,085 Oct 5, 2021 #25 Walec said: 3g au 4g? Click to expand... 4G Nimepunguza kasi ya bando
thesym JF-Expert Member Joined Aug 15, 2012 Posts 3,866 Reaction score 4,854 Oct 5, 2021 #26 claudematemu said: Halotel wako vizuri mnoo speed inasoma 35.8 mbspView attachment 1963190 Click to expand... Latency ni kubwa sana.
claudematemu said: Halotel wako vizuri mnoo speed inasoma 35.8 mbspView attachment 1963190 Click to expand... Latency ni kubwa sana.
G Goguryeo JF-Expert Member Joined May 17, 2019 Posts 3,194 Reaction score 5,990 Oct 5, 2021 #27 Hii hii halotel nayotumia mm huku kigulu au ni version tofaut...
C claudematemu JF-Expert Member Joined Jan 13, 2014 Posts 317 Reaction score 480 Oct 5, 2021 Thread starter #28 thesym said: Latency ni kubwa sana. Click to expand... Saana
Mr Devil JF-Expert Member Joined Jul 7, 2019 Posts 15,228 Reaction score 35,302 Oct 5, 2021 #29 [emoji28]fanya kama una jigeuza afu u screenshoot tena
Likwanda JF-Expert Member Joined Jun 16, 2011 Posts 3,927 Reaction score 1,160 Oct 8, 2021 #30 Ni kweli Halotel imekua na speed kubwa sana kiasi kwamba onlone tv za hd unaangalia bila kuganda ganda.
Ni kweli Halotel imekua na speed kubwa sana kiasi kwamba onlone tv za hd unaangalia bila kuganda ganda.