Binti wa zamani
Platinum Member
- Nov 19, 2011
- 14,131
- 33,902
Share na zako basiNaam
Napenda za salamaShare na zako basi
💯 🙌 Asante kwa kushare.Mindset Mentor ya Rob Dial (Ananituliza na mastress yangu)
Waveform ya MKBHD na team yake (hii kwasababu napenda Tech)
N.B. Hizi kwa miaka 2 mfululizo zimetokea kwenye Spofify Wrapped yangu
Diestivii tena 😂Hii si mpaka uwe na diestivii ndio uchangie?
Top rated podcast 💯🙌The Joe Rogan Experience- Joe Rogan
Ndio sisi wa senema zetu hatuhusikiDiestivii tena 😂
💯 🙌Sway In The Morning
Asante sana Mshangazi. Mimi napenda sana kusikiliza na kukusanya Podcasts siku nyingi.Wapenzi wa podcast tukutane hapa na kushare podcast tunazozisikiliza na kuzipenda.
Nimejaribu kuangalia JF sijaona thread maalum ya podcast, tunaosikiliza tunajua vile unajisikia mtu akikuunganisha na podcast mpya ikakubamba.
Baadhi ambazo mimi nasikiliza mara kwa mara;
Tanzania & Kenya / za kiswahili:
Worldwide / English
- Salama Na - Salama Jabir (I hope atarudi na new episodes soon)
- Msasa podcast - Elisha / Hisiatz
- The junction - Charlz Matukio
- The Mkurugenzi podcast - Abel Mutua
- The Mel Robbin Podcast - Mel Robbin
- What Now - Trevor Noah
- Rotten Mango - Stephanie Soo
- Fall of Civilizations Podcast - Paul Cooper
- The Diary Of A CEO - Steven Bartlett
- Women’s history - New books network
- On Purpose – Jay Shetty
- Side hustle Pro - Nicaila Okome
Mimi huwa nasikiliza kupitia Spotify na Apple podcast.
Karibu ushare yours pia tuzisikie.
Msasa 💯 🙌Msasa by Elisha (uwe vizuri kwenye lugha).
salama na
Joe Rogan experience
Pbd
Thanks Mpwa, ngoja niitafute hiyo Deep DiveNazikubali
1. DEEP DIVE
-By Ali Abdaal
2. GOLD TALK WITH KEVIN HART
-By Kevin Hart
3. The Junction
-By IROC TV
na moja hivi ya kitanzania kuhusu mambo ya tech ya yule jamaa wa Swahilitek anajiita Apollo