kisiki kibichi
JF-Expert Member
- Feb 14, 2019
- 449
- 282
- Thread starter
-
- #21
Ni kweli ulipoteza dhahabu yenye mchanganyiko na nature perfume [emoji36][emoji36][emoji36][emoji36]
Sent using Jamii Forums mobile app
Injiniiiiiaaaaaaa, kiwanda cha ngapi jicho??
Wa Zanzibar ama.....Kalikuwa katoto Flani hivi kanapiga kazi maeneo ya Mbezi Juu Dar. Katoto nilikatokea way back 2008, katoto baada ya Wiki kadhaa, kakanijibu ana masharti, je nitayaweza? Dah nitajuha itakuwa Pesa Tu, nikamwambia naweza huku naogopa... Akaniambia masharti yake magumu ndo yanayofanya Asiwe na mwanaume mpaka Muda huo.
Kuja kupanga Kugegedana..tukiwa ndani ya Room
Mrembo ndo ananipa masharti. Mtoto anasema anaitunza BIKRA yake mpaka Mume wa kumuoa.... Hivyo Kama Niko tayari anipe 0713 Tu, dah nilimshangaa Sana, by then Nilishindwa kufanya chochote, but angeniambia now.......... Angefurahi na Roho yake.
Dah Nahisi nilipoteza DHAHABU kila nikimkumbuka
#MAENDELEO HAYANA CHAMA
Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuu sijakuelewa, yaani dem alikuwa anataka akupe number yake ya simu ndio muwe munawasiliana, na mukioana ndio ukiwa mume wake alikuwa tayari kulala na wewe maana alikuwa anatuza bikra yake kwako wewe utakae kuwa mume wake au, sijakuelewa mkuu, nipe explanation kidogo, pls.....Kalikuwa katoto Flani hivi kanapiga kazi maeneo ya Mbezi Juu Dar. Katoto nilikatokea way back 2008, katoto baada ya Wiki kadhaa, kakanijibu ana masharti, je nitayaweza? Dah nitajuha itakuwa Pesa Tu, nikamwambia naweza huku naogopa... Akaniambia masharti yake magumu ndo yanayofanya Asiwe na mwanaume mpaka Muda huo.
Kuja kupanga Kugegedana..tukiwa ndani ya Room
Mrembo ndo ananipa masharti. Mtoto anasema anaitunza BIKRA yake mpaka Mume wa kumuoa.... Hivyo Kama Niko tayari anipe 0713 Tu, dah nilimshangaa Sana, by then Nilishindwa kufanya chochote, but angeniambia now.......... Angefurahi na Roho yake.
Dah Nahisi nilipoteza DHAHABU kila nikimkumbuka
#MAENDELEO HAYANA CHAMA
Sent using Jamii Forums mobile app
Kumbe nimegundua waswahili wamefupisha jina la Pharaoh wakapata tusi
Axee we jamaa n mzembee,ungemkubalia tu,kwan kwny papuchi angewka gate?unaitelezesha mle mle akingua unamwambia m mtandao wa 0713 hauna net work ya kutosha.....Kalikuwa katoto Flani hivi kanapiga kazi maeneo ya Mbezi Juu Dar. Katoto nilikatokea way back 2008, katoto baada ya Wiki kadhaa, kakanijibu ana masharti, je nitayaweza? Dah nitajuha itakuwa Pesa Tu, nikamwambia naweza huku naogopa... Akaniambia masharti yake magumu ndo yanayofanya Asiwe na mwanaume mpaka Muda huo.
Kuja kupanga Kugegedana..tukiwa ndani ya Room
Mrembo ndo ananipa masharti. Mtoto anasema anaitunza BIKRA yake mpaka Mume wa kumuoa.... Hivyo Kama Niko tayari anipe 0713 Tu, dah nilimshangaa Sana, by then Nilishindwa kufanya chochote, but angeniambia now.......... Angefurahi na Roho yake.
Dah Nahisi nilipoteza DHAHABU kila nikimkumbuka
#MAENDELEO HAYANA CHAMA
Sent using Jamii Forums mobile app
Kweli mkuu vistory vya kitototo na kiuongo uongo ndiyo imekuwa fasheniKwa Sasa kinachofanyika ni kubadili kichwa cha Habari na namna ya kuanza story. Hili suala linachosha kulisikia na kulisoma humu. Ifikie mahali basi
Sent using Jamii Forums mobile app
.....Kalikuwa katoto Flani hivi kanapiga kazi maeneo ya Mbezi Juu Dar. Katoto nilikatokea way back 2008, katoto baada ya Wiki kadhaa, kakanijibu ana masharti, je nitayaweza? Dah nitajuha itakuwa Pesa Tu, nikamwambia naweza huku naogopa... Akaniambia masharti yake magumu ndo yanayofanya Asiwe na mwanaume mpaka Muda huo.
Kuja kupanga Kugegedana..tukiwa ndani ya Room
Mrembo ndo ananipa masharti. Mtoto anasema anaitunza BIKRA yake mpaka Mume wa kumuoa.... Hivyo Kama Niko tayari anipe 0713 Tu, dah nilimshangaa Sana, by then Nilishindwa kufanya chochote, but angeniambia now.......... Angefurahi na Roho yake.
Dah Nahisi nilipoteza DHAHABU kila nikimkumbuka
#MAENDELEO HAYANA CHAMA
Sent using Jamii Forums mobile app