Chadema 2030
JF-Expert Member
- May 5, 2025
- 1,920
- 3,755
- Thread starter
-
- #21
Wanamunje hao wanachukia ukwel kuwa ngono uchafMuda huu ungeutumia kutafuta mbinu ya kukuingizia walau Million 20 kwa siku ingekusaidia sana kuliko kukaa hapa unaandika upumbavu wako
Chaputa unyama mwingi sabuni ya buku tu kaz tayar
Hakuna shida nyeto zilie kwa wingUlipofika pabaya unataka wanawake wasagane tukipiga nyeto
Sawa endelea utaona faida yakeHakuna shida nyeto zilie kwa wing
Ukila nyeto hamna stress za kusumbuan na mtu na ninaokoa kibunda kisifiwe chaputa mileleSawa endelea utaona faida yake
SawaUkila nyeto hamna stress za kusumbuan na mtu na ninaokoa kibunda kisifiwe chaputa milele
Yes, huyu jamaa anakamilisha taratibu za mwisho ili awe mwanachama kamili.
Nina wasiwasi na wew ningekuwa karibu na majiran zako ningewauliza jamboKutoshiriki mapenzi wala kuwa na mahusiano na watoto wa kike.kunaongeza akil na nguvu kulko kawaida. na tena kunaondoa msongo wa mawazo.sio kama walio watumwa wa hilo tendo wanaokufa mapema kisa pressure. na pia inaondoa kuruhusu mapepo kuingia mwilini.kama umebanwa sana piga tu nyeto ila ngono hapana. ngono inapunguza uwezo wako wa kufikiri na wakujijenga.
Eti linasema linanyetuka mara 40 kwa siku, π€£, hakika ni mtiifu kwa chamaYes, huyu jamaa anakamilisha taratibu za mwisho ili awe mwanachama kamili.
Kutoshiriki mapenzi wala kuwa na mahusiano na watoto wa kike.kunaongeza akil na nguvu kulko kawaida. na tena kunaondoa msongo wa mawazo.sio kama walio watumwa wa hilo tendo wanaokufa mapema kisa pressure. na pia inaondoa kuruhusu mapepo kuingia mwilini.kama umebanwa sana piga tu nyeto ila ngono hapana. ngono inapunguza uwezo wako wa kufikiri na wakujijenga.
Kwa kweli anajitahidi sana, yaani naweza kumwita Lionel Messi wa PUNYETO. Cha msingi aendelee hivi.Eti linasema linanyetuka mara 40 kwa siku, π€£, hakika ni mtiifu kwa chama
π€Mbona kama hii ni ID nyingine ya secretarybird?
Sio Cr7 wa Nyeto? πKwa kweli anajitahidi sana, yaani naweza kumwita Lionel Messi wa PUNYETO. Cha msingi aendelee hivi.
Hapana, nimeamua kumkweza kabisa ili aendeleze jitihada.Sio Cr7 wa Nyeto? π
Hahaha π€£π€£, kwa staili hiyo warembo wazuri ataishia kuwala kwa macho, nyeto ni disasterHapana, nimeamua kumkweza kabisa ili aendeleze jitihada.
Nyeto ni ibada, ngono ni disaster.Hahaha π€£π€£, kwa staili hiyo warembo wazuri ataishia kuwala kwa macho, nyeto ni disaster
Unavuta picha unapelekea moto mrembo mkaliii kumbe unapelekea moto mikono yakoNyeto ni ibada, ngono ni disaster.