miss chagga
JF-Expert Member
- Jun 7, 2013
- 57,805
- 49,109
najua hanamhhhh nani kakwambia hana hela
najua hanamhhhh nani kakwambia hana hela
Ni shairi, au limekukuta na umeshindwa kuliweka vizuri au???manake nimesoma mara kumi ila sasa aaah au ni ndoto uliyoota ndo umeiwasilisha??Making Love sio adhabu...Sio assignment
inayoenda kusahihishwa...Usiwe so serious ukiwa
unafanya Mapenzi utadhani umewekewa target na
bosi basi unakimbia kimbia bila kujua uelekeo
unaoenda ni sawa au si sawa...TULIA....Ongea na
Mpenzi wako,anajisikiaje,ulipogusa ni sawa au si sawa,TALK...Inasaidia kupunguza Tension na
kulifanya Tendo kuwa adventurous...Kuongea
wakati wa tendo kunamsaidia pia Mwanamke
kufika kileleni kwa urahisi coz anakuwa at ease
state, na anakuelekeza nini cha kufanya....Sasa
kama we ni kidume unarukia tu kama umeona Bajaj za Mwenge,hujui anasikiaje we upo tu kama
unajaza upepo..HATUENDI HIVYO...Communication
is Power...Ongeeni,sio mnagunaguna tu no talk
utadhani mnasaga Mahindi..Mapenzi hayaendi
hivyo,Mapenzi ni sanaa...Kuweni wabunifu mtaona
tofauti...
[emoji5] [emoji5] [emoji5] ......au wengine kama wanatwanga mahindi au kaambiwa kuna nyoka humo ua loh .. ...... mwingine anachovya chovya tu akiongea ni akiwa anakaribia kumaliza.........
ila kuna wengine wanaongea wanaboa kaweka tu utasikia unajisikiaje jamanii si umechomeka tu.. au maswali ya kijinga me mtamu ? me nakufanya vizuri kuliko wengine? mjiamini
Hapana kwa kwel hzi huruma za namna hii sijazoea kabisaHahaha Bonny una maruweruwe ya usingizi
Ila kama pesa ipo hata ungepiga kimya kimya atapiss tu.Making Love sio adhabu...Sio assignment
inayoenda kusahihishwa...Usiwe so serious ukiwa
unafanya Mapenzi utadhani umewekewa target na
bosi basi unakimbia kimbia bila kujua uelekeo
unaoenda ni sawa au si sawa...TULIA....Ongea na
Mpenzi wako,anajisikiaje,ulipogusa ni sawa au si sawa,TALK...Inasaidia kupunguza Tension na
kulifanya Tendo kuwa adventurous...Kuongea
wakati wa tendo kunamsaidia pia Mwanamke
kufika kileleni kwa urahisi coz anakuwa at ease
state, na anakuelekeza nini cha kufanya....Sasa
kama we ni kidume unarukia tu kama umeona Bajaj za Mwenge,hujui anasikiaje we upo tu kama
unajaza upepo..HATUENDI HIVYO...Communication
is Power...Ongeeni,sio mnagunaguna tu no talk
utadhani mnasaga Mahindi..Mapenzi hayaendi
hivyo,Mapenzi ni sanaa...Kuweni wabunifu mtaona
tofauti...
Samahani mkuu..hvi wewe ni me au ke.?cjauliza kwa nia mbayaMaking Love sio adhabu...Sio assignment inayoenda kusahihishwa...Usiwe so serious ukiwa unafanya Mapenzi utadhani umewekewa target na
bosi basi unakimbia kimbia bila kujua uelekeo unaoenda ni sawa au si sawa...
TULIA....Ongea na Mpenzi wako,anajisikiaje,ulipogusa ni sawa au si sawa,TALK...Inasaidia kupunguza Tension na kulifanya Tendo kuwa adventurous...Kuongea wakati wa tendo kunamsaidia pia Mwanamke kufika kileleni kwa urahisi coz anakuwa at ease state, na anakuelekeza nini cha kufanya....
Sasa kama we ni kidume unarukia tu kama umeona Bajaj za Mwenge, hujui anasikiaje we upo tu kama unajaza upepo..HATUENDI HIVYO...Communication
is Power...Ongeeni,sio mnagunaguna tu no talk utadhani mnasaga Mahindi..Mapenzi hayaendi hivyo, Mapenzi ni sanaa...Kuweni wabunifu mtaona
tofauti...
Labda kama hizo papuchi za kitaa unapewa bure, ila kama unazilipia lazima roho ikuumembwembwe nazifanyia home ground...tuu..!!..away...sina shobo nikipanda tako zangu kadhaa walete....naingia kitaa kwenye shughuri za ujenzi wa taifa....sina haja ya jihad utadhani vita ya ukombozi....
Ha ha ha ha haaaaaaaa... "baby umekojoa?"au wengine kama wanatwanga mahindi au kaambiwa kuna nyoka humo ua loh .. ...... mwingine anachovya chovya tu akiongea ni akiwa anakaribia kumaliza.........
ila kuna wengine wanaongea wanaboa kaweka tu utasikia unajisikiaje jamanii si umechomeka tu.. au maswali ya kijinga me mtamu ? me nakufanya vizuri kuliko wengine? mjiamini