Siku mjomba aliponila 0713

Status
Not open for further replies.

nimekuPM nipigie
 
wewe ulishanogewa. Ungeuliza swali kabla hujamfuata Dar. Ulichofuata Dar kwa mjomba si ni kuliwa tu. Acha kutuzingua. lakini wewe ni ke au me? hujafafanua.
 
yani ni balaa!
sijui ni kitu gani!
i better kuacha kufungua!maana huwa title tu zinasomeka!
 

Kwani kabila inahuu?????inalilah wainalilah lajiun!
 
siwez kusimamisha uume, japo Napata hamu ya tendo la ndoa. kuhusu mjomba si kwamba ananilazimisha ila najifikiria kuliko na mtu mwingine ambae simfahamu ni bora niendelee na mjomba.
Kha naona huyo mjomba kakukoleza sana bara***li mkubwa we...Sasa unataka sisi tukushauri nini usijali ushapanda soko wapenda 0713 watajileta kwa sanaa tu....
 
matangazo@work,I hope biashara yako sasa itakua kwa kasi hadi utolewe utumbo ka yule mwenzio
 
------- zako. Shetani mkubwa wewe. Acha mara moja na umrudie mungu wangu. Usiwafuate maaskofu wanaofungisha ndoa za mashoga. Wale ni mbwa wenye umbo la ubinadamu.
 
siwez kusimamisha uume, japo Napata hamu ya tendo la ndoa. kuhusu mjomba si kwamba ananilazimisha ila najifikiria kuliko na mtu mwingine ambae simfahamu ni bora niendelee na mjomba.

Nafikiri wewe utakuwa unaumwa si bure.
 
Anataka aonekane na yeye ameweka thread nyingi
 
Secret wewe ni wa KE au ME?
 
siwez kusimamisha uume, japo Napata hamu ya tendo la ndoa. kuhusu mjomba si kwamba ananilazimisha ila najifikiria kuliko na mtu mwingine ambae simfahamu ni bora niendelee na mjomba.

toba...
kwahyo wewe ni sooooga?
 
Mhhh kweli mhaya hana h.a.y.a! Nenda kwa psychiatrist haraka aisee
 
Status
Not open for further replies.
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…