Show ya albinism yanifanya maji niite muma!

Show ya albinism yanifanya maji niite muma!

hongera ila hapo umeegamia mlango wa jela,ukimuuzi tu akakupigia ukunga,umekwenda na maji.
 
Nende kwenye point,

Miezi kadhaa iliyopita kupitia app fulani ya Dating nikakutana na mdada, tukaanza kuchat baadaye akanitumia picha nikabaini ana shida ya ngozi.

Awali nilishtuka sana na nilitaman kusitisha mawasiliano lkn rafk zangu wakanitia moyo maisha yakaendelea.

Tilichat muda mrefu kama miezi 6 hivi, baadaye tukakubaliana kuonana coz mtoto huyo anasoma chuo kikuuu.

Siku chache hizi tukakutana uso kwa uso, stori tumekaa pub akashaur tuende room!!

Tukafika kama kawaida nikaenda kuoga nikakutana mtoto wa watu keshavaa nguo za kazi kajifunika shuka.

Show ya kwanza nilikuwa na hofu coz ile ngozi sijaizowea na sikuwa na uzoefu wa kushika ngozi ile before.

Akaanza mautundu yake hlf msafi kinyama, mara paa ameshakaa juu, kazi ikaanza, woga ukaanza kupungua na nikawa normal, ile show siwezi isahau.

Mtoto sarakasi kama zote, vilio, hlf modo fulani hivi.

Woga ukaisha na huruma ikaisha nilichofanyia hatasau.

Kiukwel show niliyopata sikutarajia na alivyokuwa so sweet sikuwaza kabisa,,nikabaini kumbe hawana tofauti yoyote na sisi kila kitu ni normal kabisa.


Now nimejenga kibanda kabisa na penzi hili litadumu maana si kwa sarakasi zile na vilio vile toka kwa mtoto wa Tanga.

NIMEANDIKA REKOD MPYA YA KUGEGEDA ALBINO SIKUWAZA BEFORE.
Hallo kumbe tanga hata albino wako vizuri mkuu nifanyie mpango wa namba ya mdogo wake humo nami nifaidi mahaba ya tanga

Ccc NAKWEDE
 
Nende kwenye point,

Miezi kadhaa iliyopita kupitia app fulani ya Dating nikakutana na mdada, tukaanza kuchat baadaye akanitumia picha nikabaini ana shida ya ngozi.

Awali nilishtuka sana na nilitaman kusitisha mawasiliano lkn rafk zangu wakanitia moyo maisha yakaendelea.

Tilichat muda mrefu kama miezi 6 hivi, baadaye tukakubaliana kuonana coz mtoto huyo anasoma chuo kikuuu.

Siku chache hizi tukakutana uso kwa uso, stori tumekaa pub akashaur tuende room!!

Tukafika kama kawaida nikaenda kuoga nikakutana mtoto wa watu keshavaa nguo za kazi kajifunika shuka.

Show ya kwanza nilikuwa na hofu coz ile ngozi sijaizowea na sikuwa na uzoefu wa kushika ngozi ile before.

Akaanza mautundu yake hlf msafi kinyama, mara paa ameshakaa juu, kazi ikaanza, woga ukaanza kupungua na nikawa normal, ile show siwezi isahau.

Mtoto sarakasi kama zote, vilio, hlf modo fulani hivi.

Woga ukaisha na huruma ikaisha nilichofanyia hatasau.

Kiukwel show niliyopata sikutarajia na alivyokuwa so sweet sikuwaza kabisa,,nikabaini kumbe hawana tofauti yoyote na sisi kila kitu ni normal kabisa.


Now nimejenga kibanda kabisa na penzi hili litadumu maana si kwa sarakasi zile na vilio vile toka kwa mtoto wa Tanga.

NIMEANDIKA REKOD MPYA YA KUGEGEDA ALBINO SIKUWAZA BEFORE.
Hongera
 
hongera ila hapo umeegamia mlango wa jela,ukimuuzi tu akakupigia ukunga,umekwenda na maji.
acha kunitisha boss!! ila kama kuna ukwel ndani yake hlf wa hivo ukimpa mimba ukampotezea mahakamani wanatoa hukumu tu hata husikilizwi!!
 
Nimemuonea huruma albino wa watu dah ila hongera aisee ni zaid ya ujasiri, usimuache huyo manzi, maalbino huwa hawachepukagi kabisa utakuwa peke ako aisee
before mechi na mie nilimuonea huruma lakn sasa baada ya mechi nikabaini nimbabe na ana uzoefu so mwenyewe ndiyo alitaka show nyingi, na kwel kapewa, mtoto akililia wembe!!
 
Nimemuonea huruma albino wa watu dah ila hongera aisee ni zaid ya ujasiri, usimuache huyo manzi, maalbino huwa hawachepukagi kabisa utakuwa peke ako aisee
Wanachepuka sana tu... kama wewe umeweza kumtongoza usidhani mabaharia wengine wakimuona hawamtamani..
 
Nende kwenye point,

Miezi kadhaa iliyopita kupitia app fulani ya Dating nikakutana na mdada, tukaanza kuchat baadaye akanitumia picha nikabaini ana shida ya ngozi.

Awali nilishtuka sana na nilitaman kusitisha mawasiliano lkn rafk zangu wakanitia moyo maisha yakaendelea.

Tilichat muda mrefu kama miezi 6 hivi, baadaye tukakubaliana kuonana coz mtoto huyo anasoma chuo kikuuu.

Siku chache hizi tukakutana uso kwa uso, stori tumekaa pub akashaur tuende room!!

Tukafika kama kawaida nikaenda kuoga nikakutana mtoto wa watu keshavaa nguo za kazi kajifunika shuka.

Show ya kwanza nilikuwa na hofu coz ile ngozi sijaizowea na sikuwa na uzoefu wa kushika ngozi ile before.

Akaanza mautundu yake hlf msafi kinyama, mara paa ameshakaa juu, kazi ikaanza, woga ukaanza kupungua na nikawa normal, ile show siwezi isahau.

Mtoto sarakasi kama zote, vilio, hlf modo fulani hivi.

Woga ukaisha na huruma ikaisha nilichofanyia hatasau.

Kiukwel show niliyopata sikutarajia na alivyokuwa so sweet sikuwaza kabisa,,nikabaini kumbe hawana tofauti yoyote na sisi kila kitu ni normal kabisa.


Now nimejenga kibanda kabisa na penzi hili litadumu maana si kwa sarakasi zile na vilio vile toka kwa mtoto wa Tanga.

NIMEANDIKA REKOD MPYA YA KUGEGEDA ALBINO SIKUWAZA BEFORE.
BAsi kizur kula na wenzio
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom