Intelligent businessman
JF-Expert Member
- Sep 6, 2022
- 46,407
- 102,444
U selfike Sasa π€Ngoja nilale akili ya usingizi hiiπ
Hahahaha,ndio ulitaka kuchatika na mm? Hahahaha,ulale unonoMuulize National alinikimbia stendi ππ
U selfike Sasa π€
Dogo hiyo avatar, ita fanya nilieπππ π π .. acha basi..
π π π weye lia... tunapambani chuma hiyoo hata kwa kutoa mtu damuDogo hiyo avatar, ita fanya nilieππ
Kafieni river Nile ππππ π π weye lia... tunapambani chuma hiyoo hata kwa kutoa mtu damu
c.c Unique Flower
bado upo pale pale standa au umeham π πMuulize National alinikimbia stendi ππ
Kafieni river Nile πππ
Vyuma vya navyopambani nin;
Hiyoo Audi fresh,x5 gud πππ, Beside ile pale juu ni BMW 6 president fleeteππVyuma vya navyopambani nin;
1. G63 AMG
2. Audi RS7
3. Dawn
4. Flying Spur
5. S63 AMG
6. X5 M Competiton
C.c Unique Flower
C.c Dr Lizzy
Yah! nitakamatia hivyo, vyuma acha nimkaange kwa Unique Flower π π π πHiyoo Audi fresh,x5 gud πππ, Beside ile pale juu ni BMW 6 president fleeteππ
Hahahahahakigori Nuzulati twende home basi
hahaha! kazuri sana haka katotoHahahahaha
Ndio umeagiza hizii?
Hahahaha,mie simjuihahaha! kazuri sana haka katoto
kwenye avatar ndio yeye! mie kanichanganya sana huyo kigori kabla hajaolewa.. sema .. mkeka ulichanika ,π π .. huenda ningekuwa nime mpakata sasa hiviHahahaha,mie simjui
Mkuu hiyo ni Picha tu, Mimi jobless Sina power hiyo kwa sasaπ€Ndio umeagiza hizii?
Hahahahaha Mnajuana sio ?kwenye avatar ndio yeye! mie kanichanganya sana huyo kigori kabla hajaolewa.. sema .. mkeka ulichanika ,π π .. huenda ningekuwa nime mpakata sasa hivi