hata , uishi uone tunavyopeana πHaya niueni basi [emoji26][emoji26][emoji26] mpeane mahaba vizur
Kwahyo kakununulia ice cream maker popcorn [emoji26][emoji26][emoji26]hata , uishi uone tunavyopeana [emoji23]
MaldivesHoneymoon mnaenda wapi kwahyo [emoji26][emoji26][emoji26][emoji26]
Huo mdomo wake ni Mali yangu tena ndyo naupenda brooo tuheshimiane [emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji846][emoji846] Mtoto ana midomo mitamuuu, hiii.. acha ni enjoy mie
Mie ndio naula hapa π€ π€ π€Huo mdomo wake ni Mali yangu tena ndyo naupenda brooo tuheshimiane [emoji34][emoji34][emoji34][emoji34]
haha , nikiwa naye sina shida za vitu hivyo . yeye ndo mtamu wangu πKwahyo kakununulia ice cream maker popcorn [emoji26][emoji26][emoji26]
Nifanye nn turudiane malkia wangu mrembo nateseka juu yako nishakuzoea uwepo wako tabasamu lako niambie kipenzi changu nikufanyie nn [emoji26][emoji26][emoji26][emoji26]Maldives
[emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji26][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34]Mie ndio naula hapa [emoji1783][emoji1783][emoji1783]
umeandika kiunyongeNifanye nn turudiane malkia wangu mrembo nateseka juu yako nishakuzoea uwepo wako tabasamu lako niambie kipenzi changu nikufanyie nn [emoji26][emoji26][emoji26][emoji26]
mzidi kupendanahaha , nikiwa naye sina shida za vitu hivyo . yeye ndo mtamu wangu [emoji23]
Mmeondoka au bado mpo pamoja na huyo mwanga National Anthem simpendi [emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34]umeandika kiunyonge
kwani si chitchat hii ?
ushindwe na ulegeee IJNmzidi kupendana
Mzidi kugandana tena bila kizuizi
Mtaachana tu Tinsley na National Anthem wachawi nyie [emoji26][emoji26][emoji26][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34]
hahaha tupo bado pamoja kitandani miguu juu lol πMmeondoka au bado mpo pamoja na huyo mwanga National Anthem simpendi [emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089]ushindwe na ulegeee IJN
hapa ni upendo tu
tutahamia mtaani kwako utuone daily[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089]
ila wewe mkaka πππWw unaye like comment zangu embu niache huko mm naachwa huku ww una like comment zangu tu[emoji34][emoji34][emoji34][emoji34][emoji34]
Mzee unakula maisha*104*494422910676125#View attachment 2362619
Ingiza tu multipurpose hiyoMzee unakula maisha
Hujasema ni mandao gani chief
Nakula maisha wapi boss wangu shida tupu[emoji2]Mzee unakula maisha
Hujasema ni mandao gani chief